Mũ bảo hiểm OGK Kabuto từ Nhật Bản

  • 13/06/2019
  •  
     
     
0
(0)

Bắt đầu sản xuất từ năm 1982, OGK Kabuto hiện là một trong những thương hiệu sản xuất mũ bảo hiểm hàng đầu Nhật Bản.

Các dòng sản phẩm của OGK Kabuto đa dạng từ mũ bảo hiểm sử dụng hằng ngày dành cho người đi xe máy, xe đạp, trẻ em. Cho đến các dòng sản phẩm cao cấp sử dụng trong lĩnh vực thể thao chuyên nghiệp, hoặc chuyên dụng.

An toàn và phong cách

Sử dụng những công nghệ vượt trội để nâng cao chất lượng sản phẩm. OGK luôn theo đuổi 02 khái niệm là an toàn và phong cách riêng. Những sản phẩm từ OGK Kabuto luôn đảm bảo chất lượng cao nhất và mang nét độc đáo riêng biệt.

Với hơn 100 loại mũ bảo hiểm đã sản xuất, các chuyên gia từ OGK luôn tự nhủ rằng có thể làm tốt hơn nữa trong từng sản phẩm. Với khẩu hiệu “Chất lượng từ trái tim”, OGK đặt tiêu chuẩn an toàn hàng đầu là một giá trị tổng quát. Và phong cách từ OGK là những giá trị tương ứng với thị hiếu người dùng.

Với những phát minh mới từ Kabuto được đưa vào các sản phẩm, những chiếc mũ bảo hiểm đi xe của OGK đạt các tiêu chuẩn an toàn cao của Nhật Bản. Và tạo ra những thiết kế độc đáo, bắt mắt.

Công nghệ

Công nghệ Wake Stabilizer từ OGK cho phép kiểm soát luồng không khí xung quanh và giảm trọng lượng của chiếc mũ. Với nhiều năm nghiên cứu và tích lũy những kinh nghiệm từ việc thử nghiệm trong đường hầm tạo gió, công nghệ Wake Stabilizer ngày càng hoàn thiện.

03 công ghệ cơ bản của OGK Kabuto

Công nghệ A.C.T (Advanced Composite Technology) tạo ra lớp nhựa vỏ mũ với hợp chất sợi thủy tinh có độ bền cao. Thiết kế riêng biệt cho mỗi dòng mũ bảo hiểm, và Kabuto phát triển lớp vỏ mũ bằng cách tối ưu hóa các lớp hợp chất để đem đến bộ vỏ mũ với trọng lượng nhẹ hơn nhưng sức chịu đựng va chạm được tăng cường tối đa.

Thiết kế ưu tiên sự nhẹ nhàng giúp chiếc mũ đem đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. OGK hướng đến việc giảm thiểu tối đa những căng thẳng cho phần cổ và vai của người lái khi phải mang một chiếc mũ bảo hiểm. Nhẹ với chất liệu được lựa chọn phù hợp cùng thiết kế khí động học tiêu chuẩn là nền tảng để OGK tạo ra chiếc mũ bảo hiểm nhẹ nhất có thể.

Giá trị

Với những gì OGK Kabuto áp dụng, giúp những chiếc mũ bảo hiểm đạt giá trị về thiết kế, tổng hợp phân tích khí động học. Giá trị từ sự theo đuổi công nghệ an toàn. Những giá trị riêng biệt trong việc cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp trong từng giải đua tại Nhật và thế giới. Và giá trị từ chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO90001:2015 của Intertek trong đo lường chất lượng sản phẩm.

Với 02 trụ sở chính hiện nay là OGK Kabuto Co.,Ltd tại Osaka – Nhật Bản, và Europe Office tại Den Haag – Hà Lan. OGK Kabuto tự hào mang đến những chiếc mũ bảo hiểm làm hài lòng người dùng.

OGK Kabuto Full Face FF5V

Dòng mũ bảo hiểm chuyên nghiệp trong thể thao FF5V mới nhất

Bạn có thể đặt mua những chiếc mũ bảo hiểm chính hãng OGK Kabuto, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản tại shop.webike.vn. Đặc biệt, từ 12 – 18 tháng 6, các sản phẩm Kabuto được giảm giá đến 68% tại Webike.

Các dòng sản phẩm mũ bảo hiểm của OGK Kabuto:

OGK Kabuto RT33

Dòng mũ chuyên nghiệp RT33

 

OGK Kabuto Kamui III

Dòng mũ KamuiIII mới nhất

 

Aeroblade V

Dòng mũ Aeroblade V

 

Kabuto FF-RIII

OGK FF-RIII

 

OGK Kazami

Dòng mũ Modular (lật cằm) Kazami với thiết kế ấn tượng

 

OGK Modular Ibuki

Dòng mũ lật cằm Ibuki phong cách cruiser

 

Kabuto Open Face Exceed

Dòng Open-Face Exceed cho việc “thưởng thức những cung đường”

 

Kabuto Open Face Asagi

OGK Asagi dành cho những chuyến đi phượt theo đoàn

 

OGK Avand

Kabuto Avand cho phố thị

 

OGK 3/4 Rock

Mũ 3/4 Rock thời trang từ OGK

 

Mũ bảo hiểm nữa đầu dành cho các loại xe dung tích dưới 150cc: PF-5 Mini và Revolver AN-2

OGK PF-5 Mini Half Helmet

 

Kabuto Hale Helmet Revolver AN-2

 

Webike Việt Nam

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top