Một mùa giải khác đánh dấu sự phát triển của FIM EWC

  • 25/01/2021
  •  
     
     
5
(1)

Phạm vi tiếp cận phát sóng và lượng khán giả của Giải vô địch Đua xe Sức bền Thế giới FIM đã một lần nữa tăng lên trong mùa giải FIM EWC 2019-2020 mặc dù lịch thi đấu bị gián đoạn do khủng hoảng đại dịch toàn cầu. Truyền hình trực tiếp các cuộc đua trên khắp thế giới, phạm vi phủ sóng mở rộng với nhiều kênh hơn, tăng cả thời lượng phát sóng và số lượng khán giả, đồng thời lượng người xem trên các kênh truyền thông kỹ thuật số và các kênh xã hội cũng tăng mạnh đều góp phần rõ rệt tạo nên xu hướng tích cực này.

Giải Vô địch Đua xe Sức bền Thế giới FIM 2019-2020 đã mở rộng chương trình phát sóng đến 209 quốc gia trên toàn thế giới, với nhiều kênh bao trùm sự kiện. Phạm vi phủ sóng của FIM EWC hiện được cung cấp bởi 20 đài truyền hình quốc tế, bao gồm 7 đài được bổ sung mới trong mùa giải này (MAVTV Motorsports Network và Claro Sports ở châu Mỹ, Servus TV và AM Baltics ở châu Âu và True Sport, Channel Max và TVRI ở châu Á).
Để thỏa mãn người hâm mộ trên toàn thế giới, 8 trong số 20 đài truyền hình này đã cung cấp chương trình truyền hình trực tiếp trên mọi châu lục.

Mặc dù lịch trình được rút ngắn xuống còn bốn chặng đua thay vì năm do chịu ảnh hưởng của khủng hoảng sức khỏe toàn cầu, tuy nhiên thời lượng phát sóng đã tăng 14% do hoạt động mở rộng phân phối nội dung và lượng khán giả xem đã tăng 4%, lên hơn 158.700.000 ( nguồn: Nielsen Sports ).

Lượng người xem kỹ thuật số cũng đang tăng lên. Phạm vi truyền thông kỹ thuật số của chúng tôi tăng gần gấp ba lần trong mùa 2019-2020. Hai quốc gia châu Á nằm trong số mười quốc gia có mức độ phủ sóng truyền thông kỹ thuật số lớn nhất. Pháp, Anh và Nhật Bản là ba nước đứng đầu về lượng người xem trên các phương tiện kỹ thuật số (nguồn: Melwater).

Người hâm mộ trên nền tảng mạng xã hội của chúng tôi thực tế đã tăng gấp đôi trong mùa giải này. Đặc biệt, chúng ta đã thấy sự gia tăng ổn định về lượt xem video (20,6 triệu người xem trên các kênh xã hội), với các video chất lượng cao được sản xuất mỗi mùa.

Nền tảng EWC 360 Fan Tour của Tag Heuer được ra mắt với sự hợp tác của ACO cho 24 Giờ Motos 2020 là một thành công vang dội. Trải nghiệm độc đáo, tương tác và nhập vai hoàn toàn này đã đặt người hâm mộ vào trung tâm của cuộc đua và cho phép họ tiến vào hậu trường tham gia với các đội. Một đội ngũ chuyên biệt đã sản xuất không ít hơn 18 video 360° trong tuần diễn ra cuộc đua. Chuyến tham quan đường pit theo phong cách street view có nhiều lượt xem nhất, tham quan xa hơn và xem quầy kỹ thuật của các đội.

Theo bản tóm tắt rất tích cực này, các đội nhóm tại Eurosport Events đã và đang làm việc chăm chỉ để đem đến mùa giải FIM EWC 2021 thú vị và sáng tạo hơn nữa đối với người hâm mộ trên toàn thế giới.

[FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top