Mẫu xe Triumph Bonneville lịch sử bắt nguồn từ đâu?

  • 04/03/2021
  •  
     
     
5
(1)

Triumph đã chính thức công bố các mẫu xe gia đình Triumph Bonneville mang phong cách năm 2021. Không chỉ đạt tiêu chuẩn EURO 5 mà 7 mẫu xe còn được sửa đổi. Điển hình như giảm trọng lượng xe, hệ thống treo được thiết kế mới hay tăng mã lực, v.v.. Toàn bộ dòng xe dự kiến chính thức mở bán vào tháng 4.

Mẫu xe Triumph Bonneville lịch sử bắt nguồn từ đâu?

Lịch sử Triumph Bonneville

Chiếc mô tô đầu tiên có tên Bonneville ra đời vào năm 1959. Vào thời điểm đó, mẫu xe này đã thống trị thế giới mô tô với hiệu suất ngoài sức tưởng tượng và được rất nhiều tín đồ yêu thích. Thuật ngữ Bonneville bắt nguồn từ Bonneville Salt Flats tức là địa điểm tổ chức Cuộc đua tốc độ Bonneville.

Mẫu xe Triumph Bonneville lịch sử bắt nguồn từ đâu?

Ở trung tâm là chiếc Bonneville T120 đầu tiên. Xung quanh  là nhiều mẫu xe khác nhau của gia đình Bonneville 2021

Bonneville đã trở thành điểm nhấn toàn cầu vào những năm 1960 và nó đã được các nhà sản xuất sửa đổi. Đã sửa lại nhiều kiểu dáng xe khác nhau như Cafe racer, Roadster, Cruiser, Scrambler, v.v.

Mẫu xe Triumph Bonneville lịch sử bắt nguồn từ đâu?

Được trang bị sự kết hợp sức mạnh của hai xi-lanh thẳng hàng song song và bộ chế hòa khí kép. Khả năng xử lý được cải thiện đáng kể và vẻ ngoài pha trộn giữa thiết kế Anh với phong cách Mỹ của những năm 1950.

Kể từ khi dòng xe Bonneville quay trở lại dòng xe Triumph vào năm 2001, dòng xe này đã tiếp tục phát triển và một phiên bản sửa đổi sẽ được tung ra vào năm 2021. Không chỉ tất cả đều đạt tiêu chuẩn EURO 5 mà cả 7 mẫu xe đều giảm trọng lượng xe và các thiết kế mới được áp dụng. Những thay đổi nhỏ như hệ thống treo hoặc tăng mã lực.

>>>Tổng hợp các phiên bản mới của gia đình Triumph Bonneville 2021

>>> Triumph Bonneville T100 2021 mới bán ra trong tháng 4/2021

===> Đặt mua các sản phẩm phụ tùng Triumph Bonneville chính hãng tại Shop.webike.vn

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top