Marquez bỏ xa các đối thủ sau nữa mùa giải Moto GP 2019

  • 12/07/2019
  •  
     
     
0
(0)

Chặng 9 Moto GP 2019 tại đường đua Sachsenring cho thấy khó có tay đua nào đuổi kịp M93. Nếu không có những bất ngờ ở nữa mùa giải còn lại, có lẽ Marquez sẽ dễ dàng có chiếc cúp vô địch lần thứ 8 trong sự nghiệp.

MotoGP

Khoảng cách với người về nhì tại nước Đức đến 4,5 giây, M93 thể hiện sự vượt trội so với các tay đua khác. Góc nghiêng mới với 66 độ tiếp tục là một kỷ lục mới mà Marc đạt được. 10 chiến thắng ở 10 lần thi đấu tại Sachsenring, nước Đức. Tất cả cho thấy M93 hiện là tay đua hàng đầu không đối thủ. Chức vô địch khó thoát khỏi vòng tay của Marc Marquez.

Vinales đang dần lấy lại phong độ. Nhưng khoảng cách đã quá xa. Với 100 điểm cách biệt, để đuổi kịp, MV12 phải cần tới 4 chiến thắng trong lúc M93 đồng thời không có điểm nào. Đó là điều bất khả thi.

Maverick Vinales 12

Dovizioso và Petrucci dường như đang hụt hơi ở giai đoạn này. Họ vẫn không thể nào bắt kịp Marquez. Bên cạnh đó, sự trở lại của Maverick càng làm cho 02 tay đua của Ducati thêm khó khăn.

Rossi đang gặp vấn đề với chiếc M1 của Yamaha. Đồng thời, một vấn đề cần phải xem xét đến, đó là tuổi tác của VR46 có thể không cho phép huyền thoại tạo ra được những bức phá để đuổi kịp nhóm dẫn đầu.

Có lẽ sự tranh đua hấp dẫn của mùa giải MotoGP 2019 đã khép lại. Bởi việc Marquez giành chiến thắng đã quá rõ ràng. Nhưng chỉ mới nữa chặng đường, các đội đua đều đang cố gắng để thay đổi. Hãy chờ đợi những bất ngờ ở các chặng đua kế tiếp.

Kết quả chặng đua HJC Helmets Motorrad Grand Prix Deutschland

Bảng tổng sắp sau vòng đua Sachsenring

Moto 2

Ở hạng này, người em của Marc là Alex Marquez cũng có chiến thắng thứ tư trong mùa giải. Với 25 điểm có được, cùng với việc Luthi chỉ về thứ 5, Alex vươn lên vị trí đầu bảng với 136 điểm. Cách biệt 8 điểm so với người thứ nhì.

Kết quả chặng đua Sachsenring

Bảng tổng sắp Moto 2

Moto 3

Về trước Ramirez và Canet trong tíc tắc, Dalla Porta chiếm lại ngôi đầu bảng với 125 điểm. Bám sát Porta là Aron Canet với 123 điểm. Cơ hội vẫn còn phía trước với 10 chặng đua cho Antonelli, Ramirez và Arbolino.

Kết quả chặng 9

Bảng tổng sắp Moto 3

Moto E

Thể thức xe điện là một phân hạng mới tại MotoGP 2019. Những chiếc Energica được cung cấp cho giải đua có sức mạnh không kém so với các phân hạng khác. Tuy nhiên, chỉ với 5 vòng đua, các tay đua có ít thời gian để thể hiện kỹ năng.

Chặng đầu tiên tại Sachsenring, Niki Tuuli, tay đua người Phần Lan đã về đích đầu tiên. 03 tay đua về liên tiếp sau Tuuli lần lược là Bradley Smith, Mike Di Meglio, và Hector Garzo. Cả 4 tay đua đều thuộc 4 đội đua khác nhau.

Với tốc độ trung bình gần 150 km/h, và chờ đợi sự tham gia của các hãng xe khác, hứa hẹn trong tương lai MotoE sẽ khá hấp dẫn.

Kết quả chặng đua Sachsenring

Bảng tổng sắp

Webike Việt Nam

Ảnh: Internet

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top