Lót yên xe GEL-ZAB 2020, sản phẩm dành cho những chuyến đi đường dài

  • 02/07/2020
  •  
     
     
5
(1)

Lót yên xe đa năng GEL-GAB của EFFEX Nhật Bản là một phụ kiện bá đạo cho dân phượt. Với loại phụ kiện này thì cảm giác khó chịu khi di chuyển đường dài sẽ không thể làm khó bạn. Hãy cùng tìm hiểu và bổ sung Gel-Gab cho chiếc xe máy của bạn nhé!

Lót yên xe Gel-Gab là gì?

Tấm lót yên xe Gel-gal được sinh ra từ nhu cầu thực tế của biker. Cấu tạo có chứa lớp gel đặc biệt để hỗ trợ bộ phận cơ thể tiếp xúc yên xe.

Sản phẩm miếng lót này được các phượt thủ Nhật Bản sử dụng để di chuyển đường dài. Nó được cấu tạo của một lớp gel silicon được bao bọc bằng lớp da tổng hợp cao cấp. Sản phẩm giúp cho phần cơ thể tiếp xúc với yên xe không bị ê mỏi.

Ngoài ra, với cấu tạo khoa học giúp cho vùng tiếp xúc luôn thoáng khí tránh tình trạng hầm hơi, khó chịu. Đối với những vùng lạnh thì lớp gel trong sản phẩm lại trở thành công cụ ổn định nhiệt tuyệt vời. Với độ đàn hồi linh hoạt, bạn có thể dễ dàng cựa quậy mà không ảnh hưởng tư thế.

Đa dạng về chủng loại

Sản phẩm có thiết kế phù hợp với rất nhiều loại xe thông dụng và có độ bền cao. Đây sẽ là một dụng cụ khó từ chối trong những chuyến phượt, di chuyển đường dài bằng xe máy của dân xê dịch.

Dành cho xe thể thao (chi tiết)

Dành cho xe có thiết kế yên lớn (Chi tiết)

Dành cho xe cổ điển (chi tiết)

Ngoài ra Gel-Gab cũng có dạng “âm yên”, bạn có thể lót trực tiếp trong mút yên khi bọc da.

Webike

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top