Loại ống xả nào phù hợp cho Yamaha R25 và R3 ?

  • 10/05/2016
  •  
     
     
0
(0)

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam với mức giá hợp lí và sức mạnh vượt trội, hai mẫu xe Yamaha R25 và R3 đã được rất nhiều tín đồ xê dịch chọn lựa. Tuy nhiên, việc độ và lên đồ chơi, đặc biệt là ống xả cho hai mẫu xe này sẽ rất kén chọn sản phẩm. Webike muốn giới thiệu đến biker những loại ống xả chuyên dụng cho hai mẫu xe thể thao năng động này.

>> Xem chi tiết và đặt mua các loại ống xả cho YZF-R25 TẠI ĐÂY

>> Xem chi tiết và đặt mua các loại ống xả cho YZF-R3 TẠI ĐÂY

yamaha-r25-r3-webike-1

*** Việc chọn lựa ống xả cho bất cứ dòng xe nào không chỉ riêng R25 và R3 đều phải tuân theo hai quy tắc then chốt sau:

1. Ưu tiên hàng đầu cho loại ống xả chính hãng cùng thương hiệu với chiếc xe đó. 

2. Phải dùng loại ống xả được các nhãn hàng sản xuất riêng cho dòng xe đó (có nghĩa nó phải phù hợp các thông số kỹ thuật và được khuyên dùng).

Dựa trên điều kiện đó Webike Việt Nam giới thiệu đến biker những mẫu ống xả sau đây được các nhãn hàng phụ tùng nổi tiếng sản xuất dành riêng cho hai mẫu YZF-R25 và YZF-R3 của Yamaha:

PURE SPORT TWO TAIL của hãng SP Tadao

Đây là mẫu ống xả siêu cường được SP Tadao sản xuất riêng cho R25 và R3 với kiểu dáng thể thao và thiết kế thon gọn không ảnh hưởng đến kết cấu của xe. Với loại ống xả này biker có thể tuỳ chỉnh trái phải hoặc đặt hệ xả kép cho xe.

yamaha-r25-r3-webike-2

POWER BOX LITE Slip-on, nhãn hàng SP Tadao

Khác với PURE SPORT TWO TAIL, ống xả POWER BOX LITE Slip-on sẽ chiếm ưu thế hơn đối với biker yêu thích sự gọn ghẽ. Thiết kế rút ngắn làm cho chiếc xe trở nên vô cùng độc đáo nhưng vẫn hỗ trợ động cơ hoạt động với hiệu suất cao. Sản phẩm rất thích hợp để giảm trọng lượng triệt để cho xe.

yamaha-r25-r3-webike-3

CORSA-EVO II từ nhãn hàng BEAMS

Sản phẩm có cấu tạo tự sợi Carbon siêu nhẹ và bền cùng với thiết kế hầm hố chắn chắn đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những biker cá tính.

yamaha-r25-r3-webike-4

M2 Titanium Slip-on từ thương hệu NOJIMA

Ống xả có cấu tạo từ hợp kim titan siêu bền với thiết kế giảm thanh tạo nên tiếng gầm gừ vừa phải nhưng đầy uy lực. Với thiết kế cơ bắp loại ống xả này rất thích hợp cho những biker đam mê phong cách racing.

yamaha-r25-r3-webike-5

Trọn bộ ống xả dành riêng cho đường đua của MAVERICK

Maverick thiết kế hệ thống ống xả hỗ trợ tối ưu hoá hiệu suất cho R25 trong điều kiện đua (tăng tốc vượt trội) với giá cả ra mắt vô cùng hấp dẫn. Hãy nhanh tay sở hữu ngay nếu biker đam mê phong cách xe đua chính hiệu.

yamaha-r25-r3-webike-6

Các sản phẩm hiện được cung cấp chính hãng nhập khẩu từ Nhật qua hệ thống bán hàng online của Webike Việt Nam. Biker có thể tham khảo chi tiết các loại ống xả trên và nhiều sản phẩm khác theo đường link dưới đây:

>> Đặt mua các sản phẩm ống xả dành riêng cho Yamaha YZF-R25

>> Đặt mua các sản phẩm ống xả dành riêng cho Yamaha YZF-R3

Webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top