Lộ diện Triumph Bonneville Speedmaster có giá bán 569 triệu tại Việt Nam

  • 22/02/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe môtô Cruiser Bonneville Speedmaster đã chính thức lộ diện với giá bán niêm yết vào khoảng 569 triệu đồng. Như vậy, giá bán Triumph Bonneville Speedmaster mới nhất sẽ từ 569 triệu đồng, đi kèm với những thay đổi về thiết kế và trang bị trên xe.

Triumph Việt Nam mới đây vừa cập nhật giá bán niêm yết cho mẫu xe cruiser Bonneville Speedmaster. Theo đó xe sẽ có mức giá từ 569 triệu đồng, đi kèm những thay đổi về ngoại hình và trang bị mới.

Mẫu xe môtô Triumph Bonneville Speedmaster vốn là một cái tên khá quen thuộc của hãng xe máy Anh Quốc với các bikers trên toàn thế giới. Và để nối tiếp thành công của phiên bản tiền nhiệm, Triumph đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu cruiser Bonneville Speedmaster 2018 mang phong cách cổ điển, pha trộn thêm chút hiện đại để bắt kịp xu thế.

Triumph Bonneville Speedmaster 2018 có thiết kế tổng thể khá tương đồng với “người anh em” Bonneville Bobber hiện tại. Tuy nhiên, xe vẫn có những điểm nhấn riêng biệt. Về thiết kế, Bonneville Speedmaster 2018 vẫn theo đuổi phong cách cổ điển vốn có.

Xe được trang bị đèn pha hình tròn với công nghệ đèn Full-Led cao cấp. Các món đồ chơi mang đậm chất cruiser đi kèm theo xe bao gồm: kính chắn gió, yên xe đơn, bao đựng đồ hai bên sườn đồ chơi dành cho đi tour… vẫn được hãng xe môtô Triumph trang bị đầy đủ.

Triumph Bonneville Speedmaster 2018 chỉ có duy nhất một đồng hồ báo công-tơ-mét, kèm theo một màn hình LCD đơn sắc nhỏ nằm thấp phía dưới. Thiết kế của đồng hồ này được Triumph lấy nguyên từ dòng Bonneville Bobber. Đồng hồ này cũng có khả năng điều chỉnh góc nghiêng, thay vì gắn cố định.

Mẫu Cruiser mới nhà Triumph vẫn sử dụng bộ vành dạng nhiều nan căm kích thước 16 inch. Ở phía trước, hãng motor Anh quốc trang bị phanh đĩa đôi, đường kính 310 mm. Cùm phanh hàng hiệu Brembo. Trong khi phía sau dùng đĩa đơn, cùm phanh 1 piston. Ngoài ra, Speedmaster 2018 cũng được trang bị sẵn ABS tiêu chuẩn.

Hệ thống treo phía trước của Bonneville Speedmaster 2018 là một cặp phuộc lồng 41 mm với hành trình 90 mm, trong khi phía sau của chiếc cruiser mới này là phuộc đơn dạng monoshock đặt ẩn dưới yên, có thể điều chỉnh, hành trình 73 mm.

Bonneville Speedmaster 2018 sở hữu bộ khung sườn tương tự mẫu Bobber. Tuy nhiên, bộ khung sau đã được thay mới nhằm chịu lực tốt hơn khi chở người ngồi sau. Yên xe được hạ thấp hơn phiên bản trước một chút để phù hợp hơn với vóc dáng người châu Á, tay lái được làm rộng ra.

Một số công nghệ hiện đại nổi bật mà Triumph trang bị trên Bonneville Speedmaster 2018 có thể kể tới như: hệ thống tay ga điện Throttle-by-wire, 2 chế độ lái Road và Rain, Cruise Control, Traction Control được trang bị mặc định. Xe sử dụng động cơ xy-lanh đôi thẳng đứng, làm mát bằng chất lỏng tương tự như thế hệ trước.

Khối động cơ này cho ra công suất 76 mã lực và mô-men xoắn 106 Nm. Đi kèm với đó là hộp số 6 cấp và công nghệ bướm ga điện tử Ride by Wire và kiểm soát hành trình. Giá xe Triumph Bonneville Speedmaster tại thị trường Việt Nam được bán ra chính hãng ở mức từ 569 triệu đồng.

Triumph Bonneville Speedmaster sẽ là một chiếc môtô đẳng cấp với nhiều tiện ích hiện đại cùng thiết kế đầy cuốn hút. Webike.vn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Triumph Bonneville Speedmaster trong những bản tin tiếp theo.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top