Kymco Candy Hi 110 với thiết kế mới nhỏ gọn và thời trang

  • 18/03/2016
  •  
     
     
5
(1)

Chiếc xe tay ga mới của Kymco sẽ mang lại cho người tiêu dùng thêm một lựa chọn với mức giá hợp lý, trong vóc dáng nhỏ gọn tiện lợi và hợp thời trang.

Được cải tiến từ dòng xe Kymco Candy 4U – vốn đã có mặt ở thị trường Việt Nam khá lâu, Kymco Candy Hi 110 hoàn toàn mới có thiết kế năng động, hiện đại và giàu phong cách thời trang hơn. Nằm trong phân khúc xe tay ga tầm trung hướng đến giới trẻ năng động, nên Kymco Candy Hi 110 sẽ là đối thủ cạnh tranh với Honda Vision, Yamaha Mio hay Suzuki SkyDrive.
Về kiểu dáng tổng thể, Kymco Candy Hi 110 không khác biệt nhiều so với người tiền nhiệm Candy 4U. Tuy nhiên bên cạnh đó, Kymco đã mang đến cho mẫu xe mới một số cải tiến đáng giá và hợp lý hơn.

Các thay đổi dễ nhận thấy gồm có bộ la-zăng hợp kim đúc có kích thước 14” (lớn hơn so với 12” trên Candy 4U), mang đậm chất thể thao và tăng tính an toàn khi di chuyển trong điều kiện đường sá Việt Nam. Phần đầu xe cũng được thiết kế lại, mềm mại và thanh thoát hơn so với phiên bản Candy 4U, với cụm đèn xi-nhan được thiết kế với kiểu dáng uốn lượn và gắn liền một khối với thân xe theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu.
Để tăng sự tiện dụng và tăng phần thú vị, Kymco đã trang bị cho chiếc Candy Hi 110 mặt đồng hồ công-tơ-mét nhỏ gọn có tính năng phát sáng, thay đổi màu sắc theo số km di chuyển. Khi đơn vị nghìn ở mặt đồng hồ km là số chẵn, màu nền sẽ là màu xanh nhạt. Khi đơn vị đó là số lẻ, màu nền sẽ chuyển thành màu cam. Tính năng này sẽ giúp nhắc nhở khách hàng khi đến thời điểm cần thay nhớt và bảo dưỡng xe mà không cần phải quá quan tâm tới chỉ số km.
Điều đặc biệt là mặc dù có tới 3 màu khác nhau, nhưng Kymco Candy Hi 110 có lớp yếm xe, một phần yên xe và tay dắt phía sau cùng sử dụng tông màu tím nhạt, mang lại cảm giác rất lãng mạn mà vẫn trẻ trung.
Bên cạnh đó, Kymco Candy Hi 110 còn có nhiều tính năng mới thú vị và tiện dụng. Chẳng hạn ổ khóa đa chức năng, bình xăng nằm ngay phía trước với nắp đậy có độ an toàn cao, hộc để găng tay cũng nằm ngay phía trước, chốt an toàn cho chỗ đặt chân của người ngồi phía sau, và cốp chứa đồ nằm dưới yên xe rất rộng rãi.
Sử dụng động cơ xăng có dung tích 110cc, làm mát bằng gió, Kymco Candy Hi 110 vận hành êm ái, nhẹ nhàng. Xe đã được bán tại mọi đại lý Kymco trên toàn quốc kể từ ngày 21/05/2012, với 3 màu trắng, đỏ và đen. Mức giá được các đại lý bán ra là 21,7 triệu đồng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Capture

Nguồn: Cafeauto

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top