KTM 125 Duke và 390 Duke 2021 đã được cập nhật Euro 5

  • 13/01/2021
  •  
     
     
5
(1)

Nếu bạn khao khát kiểu dáng của KTM Duke tại phân khúc nhỏ, thì 125 Duke hoặc 390 Duke có thể là chiếc xe máy tiếp theo trong bộ sậu của bạn. Trong năm 2021, cả hai đều tuân thủ tiêu chuẩn Euro 5 nhưng cả hai đều mang trên mình nét thẩm mỹ mạnh mẽ, năng nổ của Duke mà bạn vẫn biết.

Đối với những người lái có bằng A1, 125 Duke tạo ra công suất khiêm tốn 15 mã lực, di chuyển trong phạm vi 300 km (hoặc 186 dặm) với bình nhiên liệu đã được công bố. Xe đi kèm với hệ thống treo WP bao gồm phuộc trước USD và giảm xóc sau có thể điều chỉnh tải trước.

Ngoài ra, Phanh đĩa ByBre giúp bạn dừng trước và sau khá mượt mà (đĩa trước 300mm và đĩa sau 230mm). Bạn cũng có được bánh xe hợp kim đúc 17 inch, cũng như trang bị tiêu chuẩn ABS hai kênh – đây là một cải tiến.

Nếu 125 Duke hơi quá nhỏ so với sở thích của bạn, KTM hy vọng rằng 390 Duke sẽ bù đắp được điều đó. Đối với năm 2021, nó được gia tăng sức mạnh đến 44 mã lực. Động cơ đi kèm với thân bướm ga 46mm, bướm ga đi bằng dây, ly hợp trượt, ABS, phanh ByBre, chế độ lái Supermoto, phuộc trước WP với công nghệ hộp mực mở và giảm xóc sau 150mm có thể điều chỉnh.

Cả 125 và 390 Dukes đều có màu xám hoặc trắng cho bạn lựa chọn trong năm 2021. Như bạn mong đợi từ KTM, tự nhiên, thiết kế có khung và bánh xe cùng nhiều chi tiết nhỏ màu cam để đi xung quanh. Hãng xe Áo này cũng giới thiệu sự tương đồng về hình ảnh của Dukes “bé” với các anh chị lớn hơn của họ như một điểm để khẳn định thương hiệu.

Tất nhiên, như với bất kỳ hãng xe OEM nào, họ hy vọng bạn sẽ yêu thích những chiếc xe nhỏ đến mức bạn sẽ tự nhiên bị thu hút bởi một mẫu xe lớn hơn sau này trong sự nghiệp lái xe của mình.

Một model xe mới mà bạn có thể mua sẽ đến từ bất kỳ sự thay thế nào phù hợp với bạn vào năm 2021? Nếu đúng như vậy, bạn nên liên hệ với đại lý KTM được ủy quyền tại địa phương để trả lời tất cả các câu hỏi của bạn, bao gồm cả giá cả và tính khả dụng ở khu vực mà bạn đang sinh sống.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top