Khám phá chiếc Harley Davidson Fat Bob 114 độ Cafe Racer cực chất

  • 18/03/2019
  •  
     
     
1
(1)

Chiếc xe môtô Harley Davidson Fat Bob 114 đã có một bản độ Cafe Racer đầy ngẫu hứng và tuyệt đẹp. Đây là bản độ được thực hiện bởi xưởng độ danh tiếng Blacktrack Motors nước Luxumbourg.

Mẫu xe môtô Harley-Davidson Fat Bob 114 độ tuyệt đẹp với phong cách Cafe Racer, bản độ được thực hiện bởi xưởng độ danh tiếng Blacktrack Motors đến từ Đại công quốc Luxembourg, một quốc gia nhỏ nằm ở Tây Âu.

Harrley-Davidson Fat Bob 114, nguyên bản thuộc dòng Softail của hãng xe môtô cơ bắp Mỹ. Sau khi được lột xác hoàn toàn theo phong cách Cafe Racer, xe sở hữu ngoại hình cực kỳ ấn tượng.

Diện mạo vô cùng ấn tượng của Harley-Davidson Fat Bob Cafe Racer sau màn “phẫu thuật chỉnh hình” từ xưởng độ Blacktrack Motors , đã khiến nhiều người không thể nhận ra nó bởi phong cách hoàn toàn mới.

Chiếc Harley-Davidson Fat Bob 114 này ngoài việ được thay đổi hoàn toàn kiểu dáng xe, BT-03 còn được trang bị hàng loạt các đồ chơi cao cấp.

Cụ thể, phuộc trước và sau của xe được làm mới bằng thương hiệu Ohlins, mâm Dymag bằng nhôm siêu nhẹ đi kèm lốp Michelin Power RS, heo thắng, đĩa thắng, tay thắng tay côn, ống xả hàng thửa…

Nhờ được thay đổi kiểu dáng tối giản theo phong cách Cafe Racer cùng các vật liệu có trọng lượng nhẹ khiến trọng lượng của bản độ Fat Bob 114 này giảm khá nhiều, từ 296kg xuống chỉ còn 248kg.

Chi tiết ấn tượng nhất cua xe chính là bộ Fairing đặc trưng của các mẫu xe đua cổ điển. Đi kèm theo đó là hệ thống đèn chiếu sáng dạng tròn kết hợp LED vòng, đèn chiếu sáng chia thành 2 phần độc đáo.

Tông màu cũng được chú trọng khi phối màu giữa xám bạc và các chi tiết màu đỏ làm điểm nhấn cho tổng thể xe. Thiết kế đèn đuôi cũng là chi tiết rất đáng khen về khả năng sáng tạo của nhà thiết kế.

Harley-Davidson Fat Bob 114 sở hữu khối động cơ Milwaukee-Eight 114 với xy-lanh đôi, dung tích 1.868 cc và mô-men xoắn cực đại 161,3 Nm tại vòng tua máy 3.000 vòng/phút. Động cơ đi cùng với hộp số 6 cấp. Giá xe Harley-Davidson Fat Bob 114 mới tại Việt Nam bán ra chính hãng là 876,5 triệu đồng.

Siêu phẩm Harley Davidson Fat Bob 114 độ Cafe Racer tuyệt đẹp trên đây chắc hẳn sẽ làm hài lòng những tín đồ của Cafe Racer phải không nào? Cafe Racer luôn là trào lưu độ xe thời thượng và chắc hẳn vẫn còn rất nhiều những bản độ tuyệt vời theo phong cách này được ra đời.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top