Kawasaki Z800 độ dữ dằn sắc cạnh theo thiết kế Sugomi

  • 16/02/2017
  •  
     
     
3
(1)

Khoác lên người bộ cánh sắc xám đầy cứng cáp kết hợp cùng một vài đường chỉ màu đen tạo điểm nhấn, đã làm cho chiếc Kawasaki Z800 đang được xem là mẫu nakedbike tầm trung được ưa chuộng nhất hiện nay thêm phần dữ dằn và sắc cạnh hơn khi so dáng với một chiếc xe nguyên mẫu.

Kawasaki Z800 du dan va sac canh hon trong mot dien mao moi
Được biết đến như một mẫu xe đàn em của Z1000 thế nhưng Kawasaki Z800 lại mang một vẻ ngoài được xem dữ dằn hơn cả đàn anh, vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế Sugomi đặc trưng nhưng Z800 lại sở hữu những đường nét góc cạnh và cơ bắp hơn hẵn.
Kawasaki Z800 du dan va sac canh hon trong mot dien mao moi - 2
Và có giá bán được cho là khá phù hợp với một mẫu nakedbike 800 phân khối cùng khả năng vận hành ổn định và linh hoạt nên Kawasaki Z800 được xem là mẫu xe mô tô thành thị đáng mua nhất hiện nay.
Kawasaki Z800 du dan va sac canh hon trong mot dien mao moi - 3
Không chỉ thế khi được khoác lên người một bộ quây mới với sắc xám chủ đạo đầy cứng cáp kết hợp cùng một vài đường chỉ màu đen tạo điểm nhấn và cặp mâm vàng đồng đã làm cho chiếc Kawasaki Z800 độ thêm phần lôi cuốn và hấp dẫn hơn trong một diện mạo mới.
Kawasaki Z800 du dan va sac canh hon trong mot dien mao moi - 4
Bên cạnh bộ cánh mới, chiếc Z800 còn được trang bị khá nhiều option hàng hiệu như cùm phanh dầu Brembo RCS 19, cùm côn Brembo Racing, bao tay Rizoma, lưới bảo vệ két nước từ Motorun cùng với đó là cặp đèn xi-nhan Rizoma Action.
Kawasaki Z800 du dan va sac canh hon trong mot dien mao moi - 5
Sức mạnh của chiếc Z800 độ vẫn đến từ khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC với dung tích 806 phân khối, sản sinh công suất tối đa lên đến 111 mã lực tại vòng tua 10.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 83 Nm tại vòng tua 8.000 vòng/phút kết hợp cùng với đó là hộp số 6 cấp.
Kawasaki Z800 du dan va sac canh hon trong mot dien mao moi - 6
Chiếc xe được bảo vệ hoàn toàn khi được trang bị bộ chống đổ thân xe dạng khung ống, chụp cốt trước Rizoma cùng bộ ốp lốc nồi chính hãng của Kawasaki.
Kawasaki Z800 du dan va sac canh hon trong mot dien mao moi - 7
Hệ thống treo trên xe vẫn được giữ nguyên với cặp phuộc Upside-down KYB có hành trính 119 mm cho treo trước và monoshock cho treo sau, cùng với đó là hệ thống phanh đĩa kép trước 277 mm và phanh đĩa đơn sau có đường kính 216 mm, cả 2 phanh điều được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Kawasaki Z800 du dan va sac canh hon trong mot dien mao moi - 8
Kawasaki Z800 du dan va sac canh hon trong mot dien mao moi - 9
Cuối cùng là âm thanh phát ra đầy nội lực khi được trang bị ống xả Daivo.​
Theo 2banh

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top