Husqvarna Svartpilen và Husqvarna Vitpilen 401 ra mắt tại Malaysia

  • 12/01/2021
  •  
     
     
0
(0)

Husqvarna chính thức quay trở lại thị trường Malaysia với tên phân phối Eurotech Wheel Distribution Sdn. Bhd. Ra mắt khá nhiều loại xe máy từ nhà sản xuất Thụy Điển, thật dễ hiểu khi Vitpilen và Svartpilen 401 đã thu hút được sự chú ý nhiều nhất nhờ sự phổ biến chủ đạo của chúng vào cuối năm nay. Một đối thủ thú vị khác nữa trên thị trường chính là Husqvarna Svartpilen 250.

Trên thực tế, chiếc xe máy đường phố nhỏ nhất trong phân khúc là Svartpilen 250. Dựa trên nền tảng tương tự như KTM 250 Duke, Svartpilen 250 được trang bị động cơ xi-lanh đơn 248,8cc có công suất 25 mã lực. Chiếc xe máy này lý tưởng cho môi trường đô thị cũng như giải quyết những ngày cuối tuần. Mặc dù là chiếc xe máy nhỏ nhất và giá cả phải chăng nhất chỉ 24.800 RM, tương đương 6.100 USD, Svartpilen 250 được trang bị hệ thống treo WP cao cấp, cũng như hệ thống phanh Bybre lớn được trang bị ABS.

Di chuyển lên phân khúc cao hơn, chúng ta thấy hai cổ máy hotshot 401 ở dạng Svartpilen và Vitpilen. Cả hai xe đều sử dụng chung động cơ xi-lanh đơn 373cc trên KTM 390 Duke. Được đánh giá ở mức 44 mã lực, cỗ động cơ này có công suất tối đa khá ưu việt. Cũng giống như Svartpilen 250, cả hai xe đều được trang bị phuộc ngược 43mm cao cấp từ WP, cũng như phanh Bybre được trang bị ABS. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hộp số sáu cấp được trang bị ly hợp trượt.

Bây giờ sự khác biệt giữa Vitpilen và Svartpilen nằm ở công thái học. Mặt khác, Vitpilen là một chiếc cafe racer gầm thấp hung hãn với ghi đông dạng clip-on và chốt để chân phía sau. Chiếc xe đạp này khuyến khích một tư thế cưỡi thể thao với tư thế lái hơi nghiêng về phía trước. Mặt khác, Svartpilen sử dụng kiểu dáng và cảm giác scrambler, thể thao hơn về công thái học được bổ sung bởi bộ lốp thể thao kép. Cả Vitpilen và Svartpilen đều có giá 29.800 RM, hoặc tương đương 7.330 USD.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top