Honda SH mode 2017 có gì mới, hãy cùng Webike khám phá

  • 22/09/2017
  •  
     
     
5
(1)

Honda SH Mode 2017 được Honda ưu ái trang bị tiện ích cao cấp khóa thông minh Smart Key với 2 màu thời trang mới là xanh tím và đỏ thẫm.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013, dòng xe SH mode đến nay đã có nhiều cải tiến đổi mới về thiết kế và tính năng nhằm lấy lòng các tín đồ nữ yêu chuộng xe ga Honda tại Việt Nam. Cùng với đàn anh SH 125/150/300 phiên bản Honda SH Mode 2017 cũng được Honda Việt Nam trang bị hệ thống khóa thông minh Honda Smart Key giúp tối ưu hoá khả năng chống trộm và sử dụng tiện lợi hơn so với chìa khoá vật lý trước đây.

Ngoài ra, SH Mode 2017 bổ sung thêm 2 màu mới thời trang hơn bao gồm xanh ánh tím và đỏ thẫm vào bộ sưu tập màu. Về mặt thiết kế, SH Mode 2017 không có sự thay đổi so với phiên bản năm 2016, vẫn là mặt nạ với bộ đèn hình chữ V quen thuộc cùng điểm nhấn là logo hình thoi thiết kế tinh tế được đặt phía trên.

SH Mode 2017 tiếp tục sử dụng động cơ thế hệ mới eSP, được thiết kế nhỏ gọn, 125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất. Nhờ đó SH mode có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến 56% so với dòng xe ga 125cc cùng loại (không sử dụng eSP và Idling Stop). Ngoài ra, hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) cho phép kiểm soát và cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp, giúp tiết kiệm nhiên liệu và góp phần giảm lượng khí thải độc hại ra môi trường, đáp ứng tiêu chuẩn Euro 3 về khí thải.

Honda SH Mode chính thức phân phối đến các Head đại lý chính hãng với các mức giá như sau:

  • SH Mode 2017 bản tiêu chuẩn màu Xanh, Đỏ giá: 50.990.000 đồng.
  • SH Mode 2017 bản thời trang màu Xanh Ngọc, Trắng, Vàng, Xanh ánh Tím giá: 51.490.000 đồng.
  • SH Mode 2017 bản cá tính màu Đỏ đậm, Bạc mờ giá: 51.490.000 đồng.

Đánh giá tổng thể SH Mode 2017:

So với phiên bản 2016, SH Mode 2017 không có sự thay đổi nào về mặt thiết kế, thông số kỹ thuật và động cơ của xe ngoài việc bổ sung thêm 2 màu sơn mới là xanh ánh tím trên phiên bản Thời trang và màu đỏ thẫm trên phiên bản Tiêu chuẩn, màu đỏ tươi của phiên bản cũ được thay thế bởi màu đỏ có tông trầm ấm hơn, tạo sự quyến rũ và sang trọng. Trong khi, hai màu trắng và vàng trên phiên bản Thời trang lại tạo cảm giác trẻ trung và năng động hơn.

SH Mode tiện lợi với Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop) có khả năng tự động ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng quá 3 giây. Động cơ sẽ được tái khởi động êm ái ngay khi người lái tăng ga trở lại mà không cần ấn nút khởi động.

Giống như trên SH 2017 125i/150i, Honda Smart Key trên SH Mode không sử dụng chìa khóa truyền thống. Hệ thống điện của xe được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB thông minh đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm) của hệ thống khóa thông minh và xe. Do đó các phương thức đấu điện hay phá ổ khóa trái phép hoàn toàn được ngăn chặn, giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm cho xe. Xem chi tiết bài đánh giá xe SH 2017.

Bảng đồng hồ rộng với viền sáng bóng.
Các nút chức năng như công tắc đèn, còi và xi-nhan bên tay trái.

Ống xả với miếng ốp thời trang.

Thân xe SH Mode 2017 được kết hợp từ những đường cong cùng logo SH Mode với những đường nét tinh xảo tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho xe. Phần yên được làm dài và rộng mang lại tư thế ngồi thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau. Thiết kế đuôi xe thời trang với cụm đèn sau thon gọn, cho khả năng hiển thị cao cùng lớp trang trí mạ chrome cao cấp mang đến vẻ sang trọng cho chiếc xe khi nhìn từ phía sau. SH mode sử dụng thiết kế vành xe 10 chấu hình sao, yên xe nổi bật với lớp chỉ kép, mặt đồng hồ hiện đại. Cốp chứa đồ phía dưới yên xe có dung tích 18 lít, bình xăng 5,5 lít.SH Mode 125cc 2017 tiếp tục được áp dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP, thiết kế nhỏ gọn, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất bao gồm: Công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO.22

Webike.vn – Tổng hợp

Theo Danhgiaxe 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top