Honda SH Mode 125 2019 mới nhất với giá bán từ 52 triệu đồng

  • 15/05/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe tay ga Honda SH Mode 125 2019 mới đã được bổ sung thêm phiên bản màu đỏ đậm cùng giá bán hơn 52 triệu đồng. Đây là động thái của hãng nhằm tăng tính cạnh tranh cho mẫu xe tay ga chủ lực này.

Nhằm tăng thêm tính thời trang và sự lựa chọn cho khách hàng, mẫu xe tay ga Honda SH Mode 125 mới đã được Honda Việt Nam bổ sung màu đỏ đậm với giá bán ra từ 52 triệu đồng.

Với định hướng nhắm tới đối tượng khách hàng là nữ giới, mới đây mẫu xe ga Honda SH Mode 125 đã được Honda Việt Nam bổ sung màu sắc mới cho phiên bản trang bị phanh CBS. Khác với 2 màu trắng ngà và xanh lam được bổ sung trong phiên bản ra mắt hồi tháng 12/2018, màu đỏ nâu đậm mới này sẽ giúp xe có phần “sang” hơn.

Là một trong những sản phẩm mang nhiều kỳ vọng của Honda Việt Nam, Honda SH Mode 125 cũng đã có phiên bản được trang bị phanh chống bó cứng ABS. Được giới thiệu ra thị trường Việt Nam vào ngày 13/12/2018, Honda SH Mode 125 bản ABS đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người dùng, đạt doanh số gần 64.000 xe sau 4 tháng mở bán.

Về thiết kế tổng thể, mẫu xe ga Honda SH Mode 125 ABS 2019 nâng cấp này không khác biệt quá nhiều so với bản cũ. Xe vẫn giữ được thiết kế tinh tế với cụm đèn pha sang trọng, đèn xi nhan và đèn định vị có thấu kính màu xanh cao cấp phía trước cùng phần đuôi xe thời trang với cụm đèn sau thon gọn và lớp trang trí mạ crôm cao cấp.

Hệ thống khoá thông minh được trang bị trên mẫu xe này được xem là công nghệ đột phá với khả năng chống trộm ưu việt thay cho hệ thống khóa thông thường hiện nay. Bên cạnh đó thiết bị điều khiển FOB được thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều tính năng cao cấp cho người sử dụng.

Trên phiên bản mới này, yên xe vẫn sở hữu hai tông màu độc đáo được áp dụng trên hai màu nâu và vàng của phiên bản Thời trang. Việc phối màu cho yên xe tạo nên vẻ sang trọng, cao cấp, đồng thời là nét nhấn nhá thú vị nhưng vẫn hài hòa trong tổng thể thiết kế thời trang của mẫu xe.

Thân xe được kết hợp từ những đường cong ấn tượng cùng logo SH mode với những đường nét tinh xảo tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế trong mọi góc nhìn. Yên xe dài và rộng mang lại tư thế ngồi thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau. Hộc đựng đồ của xe rộng tới 18 lít, bên cạnh đó dung tích bình xăng 5,5 lít cùng nhiều tiện ích.

Thiết kế đuôi xe thời trang với cụm đèn sau thon gọn, cho khả năng hiển thị cao cùng lớp trang trí mạ crôm cao cấp mang đến vẻ sang trọng cho chiếc xe khi nhìn từ phía sau. Phiên bản mới tiếp tục duy trì những tiện ích vượt trội với chân chống điện tử, sàn để chân rộng và phẳng…

Đáng chú ý nhất chính là hệ thống ABS bao gồm bốn bộ phận chính là cảm biến, bộ điều khiển, bơm thủy lực và các van điều chỉnh lực phanh. ABS hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh trước, giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề.

Khi vượt qua tình huống nguy hiểm, hệ thống ABS sẽ tái áp dụng lực phanh lớn nhất để xe dừng lại nhanh hoặc cho tới khi phát hiện mối nguy khóa bánh mới. Với vai trò lớn khi di chuyển, đặc biệt cho phái nữ trong những trường hợp khẩn cấp, ABS được tin tưởng sẽ là tiện ích đem lại sự hài lòng cao, nâng tầm trải nghiệm lái cho người dùng.

SH Mode 125cc ABS mới vẫn trang bị động cơ thông minh eSP, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và tích hợp những công nghệ: công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO.

Giá xe ga Honda SH Mode 125 tại thị trường Việt Nam được niêm yết chính hãng tại các địa lý Honda ủy niệm với bản phanh CBS là 51,69 triệu đồng trong khi con số tương ứng của bản ABS là 56,99 triệu đồng.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top