Honda Rebel 2020 trình làng với nhiều cải tiến hiện đại

  • 07/11/2019
  •  
     
     
0
(0)

Xe Honda Rebel 2020 mới nhất đã được trang bị đèn LED, màn hình LCD kích thước lớn hơn cùng bộ ly hợp chống trượt. Đặc biệt, Honda Rebel 500 2020 cũng đã đạt được tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Hãng Honda đã trình làng 2 phiên bản Rebel 300 2020 và Rebel 500 2020 mới nhất tại triển lãm EICMA diễn ra ở Ý. Mẫu xe Cruiser đến từ Nhật Bản đã được vươn tầm phong cách hiện đại hơn. Bên cạnh đó, xe cũng được cải tiến về khả năng vận hành và tăng cường thêm các trang bị mới. Đáng chú ý nhất, Rebel 2020 còn được bổ sung thêm bộ ly hợp chống trượt Slipper Clutch.

Về tổng thể, Honda Rebel 2020 mới không có nhiều đổi mới về thiết kế. Sự thay đổi của xe đến từ các chi tiết nhỏ như đèn trước sau và bảng đồng hồ xe. Ngoài ra, chiều cao yên xe vẫn giữ nguyên ở mức 690 mm. Xe có trọng lượng ở mức 200 kg.

Thay đổi dễ nhận thấy nhất là cụm đèn chiếu sáng của Rebel đã được đổi thành các bóng LED thay vì đèn Halogen ở phiên bản cũ. Ngoài ra, đèn xi nhan xe cũng được cải tiến thành hình tròn và thay đổi thành đèn LED.

Ở phần đuôi xe, đèn hậu Halogen hình chữ nhật cũng được thay mới bằng tạo hình mềm mại hơn, đi cùng 2 đèn xi-nhan mới giúp đuôi xe trẻ trung hơn trước.

Nâng cấp tiếp theo nằm ở cụm đồng hồ tốc độ. Màn hình LCD đơn sắc nay có dạng chữ D nằm ngang thay vì hình chữ nhật. Giao diện bên trong cũng được bố trí lại và bổ sung thêm chức năng báo vị trí số mà Rebel cũ không có. Hộp số theo xe là loại côn tay 6 cấp.

Động cơ trên xe Honda Rebel 2020 không có sự thay đổi về cấu tạo hay thông số. Vẫn là động cơ xy lanh đơn 286cc mạnh 27,6 mã lực và động cơ 2 xy-lanh song song 471cc mạnh 45,6 mã lực. Riêng Honda Rebel 500 được nâng cấp ống xả mới giúp xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5 khi bán tại châu Âu.

Honda cho biết họ đã tinh chỉnh lại hệ thống treo với khả năng đàn hồi tốt hơn, trong đó phuộc lò xo trụ phía sau có thể tùy chỉnh độ cứng lò xo tùy theo tải trọng cũng như ý thích của người lái.

Bên cạnh các nâng cấp kể trên cho Rebel 2020, Honda còn giới thiệu thêm một phiên bản Rebel 500 S tại châu Âu với các phụ kiện chính hãng như ốp đèn trước, phuộc trước bọc cao su, yên người lái bọc da có thêu chỉ nổi. Giá bán chi tiết của các phiên bản hiện chưa được công bố.

Webike.vn sẽ tiếp tục cập nhật thêm những thông tin mới nhất liên quan đến mẫu xe Honda Rebel 2020 mới với hai phiên bản Rebel 300 và Rebel 500 tại chuyên mục xe PKL. Bạn đọc có thể theo dõi thông tin tại đây.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top