Honda MSX (Grom) mới 2021 lột xác ngoạn mục với hộp số 5 cấp và ABS

  • 23/10/2020
  •  
     
     
5
(1)

Honda Thái Lan đã chính thức giới thiệu model xe MSX 2021 với tên gọi Grom cùng nhiều trang bị hiện đại và một số thay đổi độc đáo về kiểu dáng. Mẫu xe này hướng đến người dùng giới trẻ, và dân đam mê xe độ.

Theo đó, mẫu xe này được trang bị một chóa đèn LED dạng vuông được thiết kế lại trông ngầu hơn hẳn so với phiên bản cũ.

Chóa đèn mới này có thiết kế khá gọn gàng làm cho tổng thể chiếc xe trở nên hài hòa một cách tuyệt đối. Ngoài ra hiệu năng sáng của nó mình tin chắc chắn rằng cũng sẽ mạnh mẽ hơn so với thế hệ cũ.

MSX 2021 còn được Honda ưu ái trang bị cho một chiếc màn hình LCD mới có hiển thị điện tử sắc nét. Tổng thể thiết kế tương tự như mẫu xe đàn anh CB150R mang đậm tính thể thao.

Dàn chân của MSX 2021 vẫn sử dụng loại vành mâm 12 inch nhưng thay bằng nan mâm 5 chấu thẳng. Màu vàng của mâm thiết kế rất hài hòa liền lạc với cặp phuộc Up side down ở trên.

MSX 2021 có một nâng cấp quý giá đó chính là hệ thống ABS ở bánh trước, một trang bị an toàn cực kì hữu ích. Nó sẽ triệt tiêu đi hiện tượng khóa bánh trước – nguyên nhân chính của những vụ té ngã khi bất ngờ do bóp thắng quá gấp.

Honda MSX 2021 đặc biệt ở chỗ trên xe có rất nhiều điểm tiếp giáp, cho phép người chủ nhân có thể tùy ý ‘cá nhân hóa’ chiếc xe theo đúng như sở thích của mình.

Dựa vào đặc điểm này, mình chắc chắn rằng MSX 2021 sẽ là một nền tảng rất tốt để cho ra đời những bản độ siêu phẩm!

Khối động cơ trên chiếc MSX 2021 đã được tối ưu hóa khi thay đổi hộp số 4 cấp thành 5 cấp. Làm cho trải nghiệm của người lái trở nên đậm chất thể thao và phấn khích hơn hẳn. Nhưng thể tích động cơ cũng chỉ dừng lại ở ngưỡng 125cc.

MSX 2021 hiện tại đang được AP Honda phân phối chính hãng tại thị trường Thái Lan với giá bán 69.900 Bath (đổi ra tiền Việt khoảng 52 triệu) cho mẫu không ABS và 77.400 (đổi ra tiền Việt khoảng 57 triệu) cho bản có ABS.

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top