Honda Forza 2021 mới sẽ được thiết kế lại và ra mắt vào cuối tháng 3

  • 02/03/2021
  •  
     
     
5
(3)

Honda Forza 2021 được giới thiệu vào năm 2018 với phong cách dựa trên chiều cao, sẽ được phá bỏ kiểu thấp và dài truyền thống. Dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 3, ngày ra mắt và giá bán vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng chúng tôi đã có thể chụp ảnh chiếc xe dự kiến sản xuất và muốn cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về nó.

Honda Forza 2021 mới sẽ được thiết kế lại và ra mắt vào cuối tháng 3

Honda Forza mới 2021

Màn hình điện có phạm vi chuyển động dài hơn 40 mm và động cơ đã phát triển thành eSP+

Forza mới có động cơ “eSP+”, một bước phát triển tiếp theo của động cơ “eSP” mang lại cả hiệu suất môi trường và các đặc tính công suất. Giảm mất ma sát và rung động trong khi hiệu suất nạp và xả được cải thiện.

Ngoài ra, các vật liệu và khớp nối của khung đã được xem xét để đạt được khả năng xử lý nhẹ.
Đồng thời, bộ tản nhiệt đã được di chuyển từ phía sau bình xăng ra phía trước, tối ưu hóa hiệu quả làm mát của động cơ và phân bổ tải ra phía trước, cũng như mang lại khả năng xử lý dễ dàng ở tốc độ thấp và xử lý an toàn ở tốc độ cao.

Honda Forza 2021 mới sẽ được thiết kế lại và ra mắt vào cuối tháng 3

Honda Forza mới 2021 với bánh xe 15 inch ở phía trước mang lại độ ổn định cao.

Đối với các thiết bị tiện ích, màn hình điện đã được mở rộng thêm 40 mm để cải thiện khả năng chắn gió và tạo sự thoải mái. Một ổ cắm USB đã được thêm vào hộp bên trái phía trước, và không gian hành lý dưới yên xe giờ đây đủ chỗ cho hai mũ bảo hiểm cả đầu. Các tính năng khác bao gồm ABS để tăng độ tự tin khi phanh và kiểm soát độ bám đường có thể được lựa chọn theo điều kiện đường xá và sở thích cá nhân.

Honda Forza 2021 mới sẽ được thiết kế lại và ra mắt vào cuối tháng 3▲ Đây là khi bộ phận chăn gió nâng cao. Nó có thể được nâng lên và hạ xuống bằng điện, vì vậy nó có thể được lái thoải mái trong nhiều điều kiện khác nhau.

không gian dưới yên xe lớn hơnKhông gian dưới yên xe lớn hơn đáng kể có thể đựng cả 1 túi thể thao và mũ bảo hiểm.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 3

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top