Honda CBR1000RR Fireblade 2019 được trình làng, hiệu suất cải thiện

  • 08/11/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu môtô Honda CBR1000RR Fireblade 2019 phiên bản mới nhất đã được hãng giới thiệu với một số thay đổi về màu sơn và trang bị mới. Cùng với một số thay đổi màu sơn tinh tế trực quan cho các mô hình CBR1000RR Fireblade 2019, các thiết bị điện tử mới cũng hứa hẹn cải thiện hiệu suất của xe.

Nâng cấp giữa vòng đời cho mẫu xe Fireblade tập trung vào mặt thẩm mỹ và thiết bị điện tử. Mô hình CBR1000RR Fireblade 2019 nhận được một vài tinh chỉnh gọn gàng để nâng cao hiệu suất và khả năng sử dụng của xe trong năm 2019.

Tùy chọn đỏ/trắng bổ sung nhiều sọc trắng hơn

Với thiết bị điện tử nhanh chóng trở thành yếu tố quyết định lớn nhất giữa các siêu phẩm hàng đầu, Honda đã sửa đổi Fireblade 2019 để hoạt động tốt hơn bao giờ hết.

Những thay đổi chính nằm ở các thiết bị điện tử. Kiểm soát độ bám đường giờ đây tách biệt với kiểm soát bánh xe, điều này có nghĩa là bạn có thể có được lực kiểm soát độ bám đường lớn hơn với lực kiểm soát bánh xe nhẹ hơn và ngược lại. Trên các phiên bản trước, đặt kiểm soát độ bám đường ở mức thấp cũng kéo theo việc đặt kiểm soát bánh xe ở mức tối thiểu. Nhưng trên phiên bản 2019 bạn có thể trộn và kết hợp, kết hợp các cấp độ cao của lực kiểm soát bánh xe với kiểm soát độ bám đường tối thiểu.

Để phù hợp với thay đổi, bảng điều khiển ở phiên bản nâng cấp có cài đặt ‘W’ ba vị trí, cùng với cài đặt sức mạnh, kiểm soát phanh động cơ và độ bám đường.

Cuối cùng, động cơ cho phản ứng ga nhanh hơn. Có nghĩa là phanh động cơ xuất hiện nhanh hơn và xe cũng có được sức mạnh nhanh hơn. Công nghệ chống bó cứng phanh ABS cũng đã được tinh chỉnh lại.

Honda CBR1000RR Fireblade 2019 nổi bật hơn với tùy chọn 3 tông màu

Điểm thay đối ở mặt thẩm mỹ cho xe là màu sơn mới cho tất cả các mô hình Fireblade, bao gồm cả bản tiêu chuẩn và bản SP. Bản tiêu chuẩn có màu đen/bạc và đỏ/trắng, trong khi đó bản SP với tùy chọn sơn 3 tông màu, với điểm nhấn màu xanh đậm hơn.

CBR1000RR Fireblade 2019 vẫn tiếp tục sử dụng động cơ 999 cc, 4 xi-lanh thẳng hàng, tạo ra công suất 186 mã lực và mô-men xoắn 114 Nm, ghép nối với hộp số 6 cấp và ly hợp kép.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo 24h

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top