Honda CB500X 2022 mới được nâng cấp những gì?

  • 11/10/2021
  •  
     
     
5
(3)

Không giống như Africa Twin mới được công bố gần đây với một vài thay đổi nhỏ , Honda Châu Âu đã công bố Honda CB500X 2022 mới với một loạt các cập nhật tập trung vào hiệu suất đáng kể. Những thay đổi này nhằm tăng tính linh hoạt của mẫu xe phiêu lưu nhỏ gọn với những cải tiến được nhìn thấy trong động cơ và trên toàn bộ khung gầm.

Một trong những thay đổi lớn nhất cho năm 2022 là thiết lập giao diện người dùng hoàn toàn mới. Để cải thiện hiệu suất xử lý toàn diện, phuộc ống lồng truyền thống 41mm của thiết kế trước đã được thay thế bằng phuộc USD Showa 41mm Separate Function Fork Big Piston (SFF-BP) có thể điều chỉnh tải trước bằng lò xo, được kẹp bằng kẹp ba trên và dưới mới.

Honda CB500X 2022

Đối với năm 2022, CB500X cũng nhận được bộ tản nhiệt nhẹ hơn và bánh trước bằng nhôm đúc 19 inch được thiết kế lại với tấm chắn bùn lớn hơn. Honda cho biết bánh xe bây giờ nhẹ hơn “do các nan mỏng hơn, giảm trọng lượng không bị bung để hỗ trợ khả năng quay vòng.” Bánh trước được thiết kế lại và bộ tản nhiệt nhẹ hơn giúp tiết kiệm trọng lượng và các thiết lập phun nhiên liệu mới giúp cải thiện đặc tính của động cơ.

CB500X được trang bị động cơ xy-lanh đôi song song, dung tích 471cc, 8 van, làm mát bằng chất lỏng, phù hợp với giấy phép A2. Đó là một chiếc mô tô thú vị với sự cân bằng giữa kích thước và sức mạnh. Mặc dù động cơ song song 471cc vẫn mang lại công suất tối đa 47 mã lực, nhưng đối với năm 2022, nó hiện có các thiết lập phun nhiên liệu mới mà theo Honda “nâng cao hơn nữa cảm giác mô-men xoắn và đặc tính tổng thể.”

Khung xe cũng được hưởng lợi từ những cải tiến về hiệu suất phanh. Cụ thể, hệ thống phanh trước đĩa đơn 310mm trước đây đã được thay thế bằng đĩa kép 296mm và kẹp phanh hai piston Nissin gắn hướng tâm. Khả năng xử lý được cải thiện hơn nữa nhờ bộ phận gắp xe loại mới, mà Honda cho biết là nhẹ hơn, quay cứng hơn và có độ uốn bên nhiều hơn.

Khung chính ống kim cương bằng thép đường kính 35mm của CB500X có mức năng suất điều chỉnh mang lại nhiều phản hồi cho người lái khi mặt đường thay đổi. Hình dạng và vị trí lắp động cơ, cộng với sự cân bằng độ cứng của khung, cũng làm giảm độ rung.

Tay lái bằng thép côn màu xám Gunmetal nâng cao khả năng kiểm soát hơn nữa. Chiều cao yên xe là 830mm và tư thế ngồi thẳng đứng rất thoải mái, đồng thời mang lại tầm nhìn tuyệt vời. Kích thước tổng thể là 84,8 inch x 32,7 inch x 55,5 inch (2155mm x 830mm x 1410mm), với khoảng sáng gầm xe 7,1 inch (180mm).

Chiếc xe cũng được trang bị đèn LED mạnh mẽ để cải thiện độ cao/chùm tia thấp và đèn báo vị trí phía trước cũng được sửa đổi.

Cuối cùng, cùng với phiên bản Grand Prix Red và Matt Gunpowder Black Metallic, Honda sẽ giới thiệu thiết kế mới và màu Pearl Organic Green cho năm 2022.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 3

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top