Harley Davidson Iron 1200 vừa trình làng đã bản độ độc đáo

  • 16/04/2018
  •  
     
     
0
(0)

Harley-Davidson đã đặt ra yêu cầu cho 4 đội với nhiệm vụ tùy chỉnh mô hình Iron 1200 thành một mô hình cafe racer.

Harley-Davidson vừa mới ra mắt hai chiếc xe Sportster mới:  Iron 1200 và Forty-Eight Special. Cả hai đều có kiểu dáng và đồ họa lấy cảm hứng từ lễ kỷ niệm 115 năm ngày thành lập công ty, nhưng không có gì khác biệt về mặt cơ khí.

Harley-Davidson đã đặt ra yêu cầu tùy chỉnh mô hình Iron 1200 thành một mô hình cafe racer. Sẽ có 4 đội thực hiện và sẽ được cung cấp ngân sách cho công việc này. Bốn đội sẽ được dành 3 tuần để lên kế hoạch và hai ngày để xây dựng các mô hình Sportster khác nhau. Chiếc xe hoàn thành sẽ được trưng bày tại Mama Tried Show.

Đội Uke được cung cấp mô hình Iron 1200 hoàn toàn mới, là sự lai trộn phong cách giữa chopper và esque, hơi cao phía trước, thấp dần về phía sau, đồ họa khá đặc biệt trên bình xăng.

Với thời gian vỏn vẹn chỉ trong 3 tuần, cả đội lập tức bắt tay vào công việc. Họ đã muốn nâng cao thiết kế phía sau với thiết lập giảm xóc trên mô hình Street Rod, đồng thời giảm 1 inch thiết kế phía trước.

Chiếc xe ban đầu được dự định sẽ đi kèm với bánh sau lơn hơn, nhưng cuối cùng nhóm thực hiện đã quyết định sử dụng bánh sau 18 inch Roadster. Đồng thời bánh xe cũng được làm nổi bật với điểm nhấn màu xanh trên nền vành xe trắng khác biệt.

Đèn pha LED tròn hoài cổ đã bị thay thế bởi bảng số phong cách xe đua với đèn LED nhỏ phía trước. Tay lái clip-on cũng được bổ sung.

Cùng ngắm một số hình ảnh của mẫu xe:

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top