Harley-Davidson FXDR 114 Limited Edition được dự kiến ra mắt với mức giá gần như không đổi !

  • 25/05/2020
  •  
     
     
5
(1)

Theo Harley, dự kiến phiên bản đặc biệt của chiếc cruiser FXDR 114 (Limited Edition) sẽ được phát hành với số lượng 30 chiếc trong thời gian tới đây. Điều đáng ngạc nhiên là giá của phiên bản này sẽ có mức giá “không đặc biệt” so với bản thường.

Nguồn gốc

FXDR 114 (ra đời từ 2018) là mẫu xe khác lạ so với những người anh em trong dòng họ Harley. Thay vì kiểu dáng cruiser cổ điển với các chi tiết hào nhoáng thì mẫu xe này lại mang một phong cách vô cùng hiện đại, thể thao và cơ bắp.

Chính thiết kế Power Cruiser này đã mang đến sự yêu thích mới mẻ cho các tính đồ HD tại khu vực Âu-Mỹ. Cũng vì sự yêu thích dành cho dòng xe khác lạ này rất nổi trội tại Châu Âu, nên HD đã quyết định ra mắt ở Anh và Ireland phiên bản đặc biệt, với số lượng giới hạn 30 chiếc (tương ứng với mỗi đại lí sẽ có 1 chiếc). Điểm khác biệt rõ nhất so với bản thường chính là màu sơn.

Có gì mới ?

Xưởng độ Image Design Custom chính là đơn vị xản xuất phiên bản này cho HD. Phiên bản đặc biệt có phối màu trắng, đen và vàng với lớp sơn phủ mờ và các đường chỉ kẻ thu công tinh tế. Ngoài ra, FXDR 114 Limited Edition sử dụng ghi-đông thẳng drag bar chứ không phải loại clip-on. Để phù hợp với thiết kế mới này, xe được trang bị gù nâng “Fat Ape” cùng dây diện và dây côn dài hơn.

Về động cơ, FXDR 114 Limited Edition vẫn sử dụng động cơ V-Twin Milwaukee-Eight thế hệ mới có dung tích lớn nhất 1868cc, cho mô-men xoắn lên tới 160 Nm ở tua máy 3.500rpm. Đây là động cơ được HD dành cho các phiên bản CVO đặc biệt cao cấp nhất, nên nó còn được nâng cấp thêm với lọc gió và cổ hút lấy cảm hứng từ mẫu xe đua drag World Champion Screamin’ Eagle/Vance & Hines, cũng như hệ thống xả 2-2-1 mới.

Tuy đây là một phiên bản đặc biệt nhưng ở thị trường Anh, FXDR 114 Limited Edition vẫn có giá tương đương với các phiên bản màu sắc khác. Cụ thể giá bán của phiên bản này là 18.345 Bảng – đắt hơn màu đen bóng cơ bản Vivid Black 400 Bảng.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top