Hàng khủng Harley-Davidson Dyna Fat Bob tại Việt Nam

  • 01/03/2016
  •  
     
     
0
(0)

Năm 2008, dòng Harley Dyna Fat Bob đã lần đầu tiên được giới thiệu, mở ra một “trang sử” mới về thiết kế đối với hãng môtô truyền thống Mỹ. Chỉ ngay 1 năm sau đó, bộ phận đặc biệt Custom Vehicle Operation đã có ngay một phiên bản đặc biệt cho dòng xe mới này.

Harley-Davidson Dyna Fat Bob

Phiên bản Harley-Davidson Dyna Fat Bob CVO của năm 2009 có tên mã là FXDFSE. Bên cạnh Fat Bob, 3 dòng xe còn lại có bản CVO trong năm 2009 là Softail Springer, Road Glide và Ultra Classic Electra Glide.

2

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, “thằng béo” Fat Bob CVO đã gây ấn tượng mạnh và khác biệt so với những chiếc Harley-Davidson khác nhờ có cụm đèn pha kép đặc biệt chỉ có trên dòng xe này, nằm giữa cặp phuộc với đường kính lên tới 49 cm.

Cặp mâm 16 inch có tên gọi “Fang” cũng là một đặc điểm cực độc đáo của Fat Bob CVO. Phần lòng mâm được đúc từ nhôm sau đó sơn bóng và bắt vào vành mạ chrome. Được trang bị phanh đĩa nhưng ở thế hệ này, Fat Bob CVO chưa có phanh ABS.

4

Tay lái của chiếc xe có dạng “giật ngược” về phía sau và uốn từ một ống chrome có đường kính lên tới gần 3,2 cm. Phía trên ghi-đông chỉ có duy nhất đồng hồ báo tua.

5

Nằm bên dưới bình xăng của chiếc xe là đồng hồ báo tốc cùng các đèn báo nằm chính giữa, trong khi bên trái là đồng hồ báo xăng.

6

Trên Fat Bob CVO 2009, Harley-Davidson đã đem tới 3 tùy chọn màu sơn với hoa văn cực độc đáo cho chiếc xe. Trong đó, màu sơn đen Black Diamond kết hợp với đỏ đun ánh kim Fire Quartz là nổi bật nhất.

7

Ở màu sơn này, các hoa văn ngẫu nhiên được tạo ra bằng công nghệ sơn đặc biệt sẽ nổi lên trên nền sơn đỏ ánh kim Fire Quartz, giống như những dấu vân tay đầy máu bám vào thân xe đầy vẻ “ma mị”.

8

9

Trên Fat Bob CVO, Harley-Davidson đã trang bị cho chiếc xe một trong những động cơ V-Twin có dung tích lớn nhất trong lịch sử, đạt 114 inch khối hay tương đương với 1.8 lít.

10

Là phiên bản CVO, chiếc xe còn được trang bị thêm một số phụ tùng “hàng hiệu” Screamin’ Eagle và mạ chrome toàn bộ.

11

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top