Giới thiệu Honda Wave Alpha 2023 phiên bản Malaysia mới

  • 10/01/2023
  •  
     
     
5
(1)

Tại thị trường Malaysia, Honda giới thiệu mẫu xe Honda Wave Alpha 2023 mới với động cơ phun xăng đạt tiêu chuẩn Euro 4 cùng diện mạo được làm mới.

Honda cho biết, theo tiêu chuẩn World Motorcycle Test Cycle (WMTC), Wave Alpha 2023 mới ghi nhận mức tiêu thụ nhiên liệu là 1,41 lít/100 km so với mức 1,71 lít/100 km của Wave Alpha bản chế hòa khí với khởi động máy bằng đề điện hoặc khởi động bằng ga. Trong khi đó, dung tích nhiên liệu đã được tăng từ 3,7 lít của thế hệ trước lên 4,1 lít với bản hiện tại khiến nó trở thành mẫu xe có hiệu suất hàng đầu về mức tiêu thụ nhiên liệu trong phân khúc.

Thay đổi lớn nhất đối với mẫu Honda Wave Alpha này là Honda bổ sung PGM-Fi cho động cơ xi-lanh đơn SOHC 109,2 cc tuân thủ Euro 4. Công suất của Wave Alpha được công bố là 8,7 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 8,7 Nm tại 5.500 vòng/phút, thông qua hộp số 4 cấp.

Ngoài ra, thiết kế đèn hậu mới mang lại vẻ thể thao cho chiếc xe khi nhìn từ phía sau, Honda Wave Alpha còn đi kèm với đồng hồ tốc độ mới hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết và đi kèm với đèn báo FI.

Về hệ thống phanh, Wave Alpha được trang bị đĩa thủy lực đơn trên phanh tang trống cơ ở bánh trước ở bánh sau, với kích thước bánh xe – chỉ có bánh xe hợp kim đúc là 17 inch, đi kèm lốp trước 70/90 và lốp sau 80/90. Hệ thống phuộc với phuộc ống lồng phía trước trong khi phía sau được giữ bằng giảm xóc đôi có thể điều chỉnh tải trước.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, dung tích bình xăng được nâng cấp lên 4.1L của Wave Alpha giúp người lái thuận tiện hơn trong việc di chuyển hàng ngày với lượng nhiên liệu dự trữ được bổ sung thêm.

Hộc đựng đồ dưới yên xe hiện có dung tích 7,3L, lớn hơn gấp đôi so với mẫu trước đó, cung cấp thêm hộc đựng đồ cho người lái để đựng những đồ đạc quan trọng. Trọng lượng của Wave Alpha được niêm yết là 98 kg, chiều cao yên xe so với mặt đất là 768 mm.

Để biết thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top