Giá bán xe ga điện VinFast Klara chính thức chỉ từ 21 triệu đồng

  • 06/11/2018
  •  
     
     
0
(0)

Nhằm giúp đại đa số người dùng Việt có thể tiếp cận được, hãng xe VinFast sẽ thực hiện chính sách 3 không, ưu đãi giá bán xe ga điện VinFast Klara khởi điểm chỉ từ 21 triệu VNĐ ở giai đoạn đầu. Đây cũng là giá bán xe ga điện VinFast Klara chính thức được hãng công bố.

Theo lịch trình cụ thể từ hãng, vào chiều ngày 20/11/2018 tới đây, VinFast sẽ chính thức cho lên kệ mẫu xe tay ga điện thông minh Klara.

Khi có nhiều thông tin e ngại của người dùng về giá bán xe ga điện VinFast Klara sẽ rất cao, hãng đã nhanh chóng tiết lộ sẽ thực hiện chính sách 3 không nhằm tạo điều kiện cho đông đảo người tiêu dùng Việt có thể tiếp cận được xe. Cụ thể, giá bán xe ga điện VinFast Klara chính thức sẽ chỉ từ 21 triệu đồng, giúp cho người tiêu dùng có thể trải nghiệm sản phẩm xe tay ga mang tầm đẳng cấp với giá rất tốt so với các mẫu xe cùng phân khúc.

Với thiết kế và tính năng cùng giá ưu đãi như vậy, VinFast Klara tỏ ra là một sản phẩm hấp dẫn.

Ở giai đoạn đầu, hãng VinFast sẽ không tính chi phí khấu hao, chi phí tài chính và không tính lãi. Giá bán sẽ bằng đúng giá thành sản phẩm theo cách tính này cộng với chi phí bán hàng. Cùng với đấy là mức ưu đãi đặc biệt lên đến gần 40% giá thành sản phẩm.

Đèn pha xe

Theo đó, VinFast Klara dùng ắc quy Axít-chì chỉ có giá 21 triệu VNĐ ở lô đầu tiên; 25 triệu VNĐ ở lô thứ hai; còn phiên bản dùng pin Lithium-ion có giá 35 triệu VNĐ ở lô đầu tiền và 39,9 triệu VNĐ ở lô thứ hai.

Hộc đựng đồ rộng rãi

Giá bán xe ga điện VinFast Klara sẽ cao nhất ở giai đoạn thứ ba, tức là không còn ưu đãi theo chính sách 3 không nữa. Theo đó, VinFast Klara dùng pin Lithium có giá 57 triệu VNĐ; VinFast Klara dùng ắc quy Axít-chì có giá bán là 34 triệu VNĐ.

Động cơ điện hứa hẹn đem lại môi trường xanh sạch hơn.

Tất nhiên, mỗi lô hàng sẽ có số lượng sản phẩm giới hạn. Mặc dù chưa rõ số lượng là bao nhiêu, nhưng đây rõ ràng là tin vui cho những ai thích xe tay ga điện. Bởi ở tầm giá khởi điểm 21 triệu VNĐ, VinFast Klara tỏ ra là sản phẩm khá hấp dẫn.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top