Genio 2019 với bộ khung eSAF từ Astra Honda Motor

  • 22/06/2019
  •  
     
     
0
(0)

Công ty con của Honda Indonesia, P.T Astra Honda Motor vừa tung ra phiên bản Scooter mới “Genio” vào hôm nay 21/6/2019. Chiếc xe được sử dụng bộ khung mới eSAF với trọng lượng nhẹ.

P.T Astra Honda Motor cũng giới thiệu các trang thiết bị như bộ khuôn và công nghệ hàn laser để sản xuất bộ khung eSAF. Bộ khung này sẽ được triển khai tại nhiều nhà máy Honda khác ở châu Á.

Bộ khung được Astra giới thiệu kết hợp cả việc trọng lượng nhẹ hơn và độ cứng tốt hơn. Dựa trên sự cải thiện hiệu quả trong sản xuất và qui trình xử lý chính xác, Astra phát triển eSAF với độ ổn định cao. Chiếc khung eSAF giảm đến 8% trọng lượng so với những chiếc khung thông thường khác được trang bị trên các dòng xe tương tự. Trong khi đó, độ cứng được tăng cường bởi vật liệu với độ bền kéo cao và tối ưu các mặt cắt ngang. Chiếc khung cung cấp một khả năng vận hành nhẹ nhàng và cho một chuyến đi tuyệt vời.

Honda Genio được bán với giá 17.200.000 rupia (khoảng 28.500.000 đồng) tại Indonesia.

Đây là thiết kế hợp thời với sự tiện dụng, gọn nhẹ, phù hợp với các bạn trẻ. Đồng thời được trang bị động cơ thân thiện môi trường eSP 110cc. Động cơ trang bị hệ thống phun xăng PGM-FI. Cung cấp công suất 6,6 kW (8,85 Hp) tại 7.500 vòng tua máy. Mo-men xoắn đạt 9,3 Nm tại 5.500 vòng. Với mo-men xoắn đạt cực đại sớm, cho Genio khả năng tăng tốc khá tốt. Chiếc Honda Genio 2019 hoàn tất đoạn đường từ 0-200m trong vòng chỉ 12,4 giây. Tốc độ tối đa đạt được 94 kmh.

Động cơ thân thiện với mức tiêu hao nhiên liệu 59,1 km/lít. Sử dụng kết hợp chức năng dừng tạm thời – ISS (Idling Stop System). Mức tiêu hao được kiểm tra bởi phương pháp ECE R40. Và có thể di chuyển với quãng đường 248 km khi nạp đủ bình nhiên liệu 4,2 lít. Đèn pha Led với thiết kế hiện đại và tiện dụng. Đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

Với bộ khung eSAF – enhanced Smart Architecture Frame, không chỉ nhẹ và cứng cáp hơn, nó còn cung cấp cho khoảng không của hộc đựng hành lý phía dưới yên đến 14L.

Honda Genio được bán ra với 02 loại:

– Tích hợp phanh – CBS (Combined Braking System) gồm 5 màu: trắng xanh, đỏ, đen, đen đỏ và màu bạc.

– Tích hợp phanh – CBS và ISS – 6 màu: đỏ đen, trắng xanh, đỏ trắng, trắng, đen. Và phiên bản đặc biệt: màu đen mờ.

Webike Việt Nam

Theo BikeBros, Honda Motor

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top