Gcraft và DEGNER hợp tác sản xuất túi treo hông xe đặc biệt cho C125

  • 19/03/2020
  •  
     
     
1
(1)

Gcraft đã phát hành một túi treo hông xe được hợp tác thiết kế cùng thương hiệu DEGNER của Kyoto, hãng chuyên sản xuất và bán túi treo hông xe chất lượng cao. Bộ túi này được làm bằng da tự nhiên (dày 4mm) với độ bền tuyệt vời và kết cấu đa nhiệm. Vì đây là da tự nhiên nên bạn có thể thoải mái thay đổi kiểu dáng của nó trong quá trình sử dụng.

Tính năng lớn nhất của chiếc túi này là nó có thể dễ dàng tháo ra với cấu trúc chốt mở một chạm được chèn vào một giá đỡ đặc biệt thiết kế trên túi. Giá đỡ này được cố định bằng băng dán vải từ phía sau. Thiết kế này làm cho túi có thể thay đổi kiểu dáng theo hai cách: loại tay cầm (treo hông xe) hay loại đeo vai.

* Sản phẩm bao gồm cả đeo vai khi tháo rời xe.

Túi treo hông xe bằng da có thể được lựa chọn với hai màu nâu và đen tùy theo sở thích và độ phù hợp với chiếc xe máy của bạn. Túi được thiết kế theo ý tưởng “Thật thoải mái  khi đeo nó!”, không làm ảnh hưởng đến hoạt động của người dùng trong khi vẫn có thể sử dụng tiện lợi và phù hợp với xe máy khi trang bị túi.

Đây là một chiếc túi treo hông xe mới mang tính đột phá trong việc sử dụng túi đeo hông cho xe máy để dễ dàng chuyển thành túi đeo hằng ngày (quai chéo).

* Các kích thước trên hình thể hiện kích thước bên ngoài lớn nhất về chiều dài, chiều rộng và chiều sâu của túi. Một số lỗi kích thước nhỏ có thể xảy ra tùy thuộc vào sản phẩm (vì đây là hàng thủ công).
* Sản phẩm đã bao gồm túi, dây đeo và giá đỡ.

Túi treo hông xe Gcraft × DEGNER 

Webike VietNam – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top