Exciter Fest 2019 – Ngày hội của cộng đồng chơi xe lớn nhất Việt Nam

  • 23/06/2019
  •  
     
     
0
(0)

Tiếp tục khẳng định vị thế là cộng đồng chơi xe lớn nhất Việt Nam, suốt 2 tháng qua, chuỗi sự kiện “Exciter Fest 2019 – Uy lực mãnh thú” đã được Yamaha tổ chức với quy mô hoành tráng và trải dài từ Bắc đến Nam như Hồ Chí Minh, Quy Nhơn, Thanh Hoá, Hòa Bình… và điểm dừng chân sắp tới sẽ là Huế.

“5000 anh em” quy tụ tại Exciter Fest Hòa Bình ngày 15/6/2019 vừa qua.

Hơn cả những năm trước, năm nay, hơn 20.000 anh em và 130 CLB Exciter cả nước đã có dịp hội tụ trong chuỗi sự kiện lớn nhất năm dành riêng cho mình. Exciter Fest 2019 là một sân chơi năng động, hấp dẫn và đầy nhiệt huyết, nơi anh yêu xe được cùng nhau chiêm ngưỡng dàn siêu xe cực ngầu của Yamaha trong “bộ chiến giáp” mãnh thú có 1-0-2, cũng như chia sẻ niềm đam mê “độ” xe, tranh tài qua những cuộc thi Revkhana quyết liệt, hay cùng “trầm trồ” trước các màn biển diễn Mô-tô nghệ thuật mãn nhãn và cháy hết mình trong những đêm nhạc cuồng nhiệt.

Cuộc thi Trang trí xe đẹp Exciter quy tụ những chiến mã “máu mặt” nhất làng chơi xe.

Những màn biểu diễn Mô-tô nghệ thuật phấn khích.

Và cùng những thiên thần Exciter xinh đẹp tham gia các hoạt động, thử thách hấp dẫn và nhận những phần quà “cực cool”.

Những đêm nhạc cuồng nhiệt cùng các nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam như Đông Nhi, Chi Dân, Hoàng Thùy Linh… cùng ban nhạc rock Paradise.

Có thể nói, Exciter Fest 2019 không chỉ tiếp lửa để thổi bùng tinh thần đam mê của những anh em yêu Exciter mà còn là bước tiến dài trong việc kết nối, hỗ trợ hoạt động cho các thành viên của đại gia đình Exciter trên toàn quốc.

Điểm đến tiếp theo của Exciter Fest 2019 chính là Tp. Huế

Chuỗi sự kiện “Exciter Fest 2019 – Uy lực mãnh thú” đã mang đến những cảm xúc phấn khích, hào hứng cho cộng đồng chơi xe côn tay tại Việt Nam trong suốt hơn 2 tháng qua. Exicter Fest tại Huế diễn ra ngày 22/6 này tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Thừa Thiên Huế (43A Hùng Vương, Tp. Huế) cũng hứa hẹn sẽ là một ngày hội đầy cảm hứng với nhiều hoạt động hấp dẫn, cuốn hút. Nào, hãy dưỡng sức và chờ đợi để bung xõa hết mình tại Exciter Fest Huế nhé! Và đừng quên theo dõi Fanpage Yamaha Motor Việt Nam để cập nhật những thông tin mới nhất, hấp dẫn nhất về sự kiện này.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top