Exciter 150 2019 khó cạnh tranh lại Honda Winner X sắp ra mắt?

  • 20/06/2019
  •  
     
     
0
(0)

Nếu đúng như tin đồn rằng Honda Winner X sẽ được trang bị ABS thì Exciter 150 2019 mới có khả năng cao sẽ không cạnh tranh lại Honda Winner X trong phân khúc. 

Tính đến nay, Yamaha Exciter đã tròn 14 tuổi, bước qua 3 lần thay đổi toàn diện và 2 lần nâng cấp kiểu dáng, động cơ và trang bị. Nhưng ở lần nâng cấp này, Yamaha Exciter 2019 mới khiến fan cực kỳ thất vọng. Có thể nói rằng Exciter mới là “bình cũ rượu mới” khi không được trang bị động cơ mới 155cc, chẳng có ABS và thậm chí van biến thiên VVA tạo nên tên tuổi của Yamaha cũng không có.

Yamaha Exciter bản nâng cấp 2019

Yamaha Exciter 2019 mới chỉ thay đổi thiết kế phần đầu xe full LED, tem mới, bộ yếm được làm gọn, công tắc động cơ, lốp trước lớn hơn, đồng hồ,… Trong khi đó, Honda Winner X dù chưa có thông tin chính thức, thì chỉ riêng cụm động cơ 150cc cũ đã dư sức ăn đứt Exciter mới từ nước đề đến hậu.

Yamaha Exciter mới gây thất vọng với những cải tiến không cần thiết

Chưa kể thông tin Winner X có ABS còn khiến fan côn tay nháo nhào những ngày qua. Tính đến thời điểm này, xe côn tay dưới 175cc có ABS chỉ duy nhất là SYM Star SR 170, nhưng mẫu xe này không được ưa chuộng.

Dự đoán Winner X có ABS sẽ đè bẹp Yamaha Exciter mới

Điều này cho thấy, nếu Honda Winner X có ABS thì không chỉ đè bẹp Exciter, mà còn bứt tử các đối thủ trong phân khúc. Mọi thông tin chính xác của Honda Winner X phải chờ đến giữa tháng 7 năm nay, nhưng chắc rằng Honda sẽ không làm các fan thất vọng.

Trang bị phanh ABS trên Winner là chi tiết đắt giá nhất của mẫu côn tay này

Về phía Yamaha, nếu vẫn tiếp tục ngủ quên trong chiến thắng với Exciter, thì nhiều khả năng sẽ bị Honda vượt mặt như kịch bản cũ thâu tóm phân khúc xe tay ga tầm trung của Nouvo và Air Blade.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top