Ducati ra mắt mẫu xe Panigale V4 2020 mới nhất

  • 10/02/2020
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe Ducati Panigale V4 2020 mới nhất đã được hãng cải tiến giúp xe dễ điều khiển và trực quan hơn. Chiếc xe cũng được cải thiện về tốc độ và giảm sự mệt mỏi cho người lái xe. Hiện tại, Panigale V4 đang giữ vị trí bán chạy nhất thế giới trong 2 năm liên tiếp ở phân khúc Super SportBike.

Mẫu siêu xe môtô Ducati Panigale V4 2020 mới nhất hiện đã được vận chuyển hơn 450 chiếc xe đến thị trường châu Âu và thị trường Mỹ. Trong vài tuần tới, xe cũng sẽ được phân phối tại các thị trường khác trên thế giới, nơi có các đại lý của Ducati.

PANIGALE V4 2020 được sử dụng động cơ Desmosedici Stradale 1.103cc (nghiêng về phía sau 42 độ so với phương ngang). Được trang bị cơ chế định thời van Desmodromic, động cơ 4 xi-lanh 90 ° V này có liên quan trực tiếp đến máy MotoGP có trục khuỷu quay ngược và đánh lửa có tên là “Twin Pulse”. Động cơ có thể tạo ra công suất tối đa 214ps tại 13.000 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 12,6 kgm tại 10.000 vòng / phút, và mang lại cảm giác thoải mái khi lái.

Một số hình ảnh về mẫu xe Ducati Panigale V4 2020 mới nhất

Thông tin về xe Panigale V4 2020 mới

Mẫu xe PANIGALE V4 2020 được phát triển để hướng đến đỉnh cao của phong cách và công nghệ. Xe đã đạt được thành công lớn trên thị trường. Khi phát triển phiên bản năm 2020, thông tin phản hồi và dữ liệu đã được hãng thu thập từ người dùng và các tạp chí xe máy để phân tích chi tiết và được thực hiện tại trụ sở của Borgo PANIGALE. Do đó, PANIGALE V4 2020 mới được cải tiến giúp cho người lái điều khiển dễ dàng hơn, ít mệt mỏi hơn, điều khiển trực quan hơn và nhanh hơn.

Ngoài ra, xe cũng đã được cải thiện về trải nghiệm đối với những tay đua ít kinh nghiệm. Điều này có nghĩa, mẫu xe này có thể trở thành một chiếc môtô thậm chí còn mạnh mẽ và thú vị hơn đối với một người nghiệp dư. Trên đường đua, Ducati Panigale V4 2020 có thể mang lại hiệu suất tốt hơn với một tay đua chuyên nghiệp.

PANIGALE V4 được trang bị nhiều bộ phận khác nhau được chuyển hướng từ V4 R. Ví dụ, gói khí động học qua không khí (aerofoils, màn hình plexiglas, fairing mũi và fairing bên lớn hơn, lỗ thông hơi bên hiệu quả hơn cho bộ tản nhiệt), giúp tăng cường bảo vệ luồng khí bên và cải thiện sự ổn định tổng thể của xe, tăng cường sự tự tin.

Ngoài ra, cảm giác của người lái xe về mặt trước ở các góc cua cũng được cải thiện bằng cách sửa đổi độ cứng của khung gầm phía trước. Hơn nữa, Kiểm soát lực kéo DUCATI (DTC) EVO 2 và DUCATI Quick Shift (DQS) Lên / xuống EVO 2 là các thiết bị tiêu chuẩn. Công cụ kiểm soát lực kéo DUCATI (DTC) EVO 2 vận hành chiến lược kiểm soát dự đoán mới, đã cải thiện đáng kể khả năng kiểm soát năng lượng ngoài luồng của nó.

Mặt khác, DUCATI Quick Shift (DQS) Up / Down EVO 2 giúp giảm thời gian sang số, giúp chuyển số tốc độ cao (trên 10.000 vòng / phút) và tăng độ ổn định khi tăng tốc và vào cua mạnh mẽ. Chiếc xe cũng có bản đồ hệ thống Ride by Wire được phát triển đặc biệt với một số logic điều khiển phân phối mô-men xoắn.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo Ducati

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top