DOPPELGANGER ra mắt khung trùm xe phân khối lớn độc đáo

  • 08/12/2021
  •  
     
     
5
(1)

DOPPELGANGER chuyên cung cấp những phụ tùng, phụ kiện bảo vệ dành cho xe mô tô phân khối lớn. Đặc biệt là những sản phẩm về khung trùm xe phân khối lớn độc đáo.

Sản phẩm giúp bảo vệ xe tránh ánh nắng trực tiếp cũng nhưng che phủ bùn đất khi trời mưa. Giúp chiếc xe của bạn lúc nào cũng trông như mới.

Khung trùm xe phân khối lớn Shelter 3

Chiều cao của phần đóng mở được thiết lập để ngăn không bị mắc vào gương. Các mẫu cũ hơn thường gây nhiễu cho gương tay lái xe máy, nhưng sản phẩm này có độ mở cao hơn (dài hơn) và không gây cản trở cho khung, ngay cả với chiều cao gương xe máy (khoảng 146 cm).

Một thiết kế tiết kiệm không gian cũng có thể phù hợp với các dòng xe Adventure Tourer. Mặc dù rộng và nhỏ 105cm đối với kiểu mái che nhưng chiều dài tổng thể được kéo dài lên 281cm để chứa được nhiều xe máy.

Sản phẩm  có cơ chế đóng mở khung có thể di chuyển được cho phép bạn cất xe trong thời gian ngắn sau khi đỗ xe. Sự khác biệt rõ ràng nếu bạn so sánh với việc dán lớp keo bảo vệ cho xe. Bạn không phải lo lắng về việc “hư dàn áo” do thời tiết, điều khó tránh khỏi với các loại dàn áo xe thông thường.

[Mua sắm trên Webike]
>> Xem & chọn mua các phụ kiện độc đáo từ DOPPELGANGER tại Webike

Nguồn thông tin. [DOPPELGANGER]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top