Đội Wójcik Racing: Tham vọng kép

  • 29/07/2020
  •  
     
     
5
(1)

Đội Wójcik Racing đã thể hiện sức mạnh tại Le Mans vào giữa tháng 7. Với hai xe cạnh tranh trong hai phân khúc, Formula EWC và Superstock, đội đua Ba Lan hiện đang ở vị trí cao trên bảng xếp hạng đã sẵn sàng tỏa sáng tại chặng 24 Heures Motos.

Đội Wojcik Racing chạy thử giữa tháng 7

Đội Wójcik Racing – hay đúng hơn là các đội – đang thu hút sự chú ý tại mùa giải FIM EWC thứ 3 của họ. Đội đua Ba Lan được quản lý bởi Adam Stepien đang chơi trên hai mặt trận. Chiếc Yamaha 77 đang cạnh tranh trong hạng mục EWC và chiếc Yamaha 777 ở hạng mục Superstock. Chiếc 77 đang ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng tạm thời trong khi chiếc 777 đứng thứ tư trong bảng xếp hạng FIM Endurance World Cup.

Wójcik Racing Team đang ở chế độ chuẩn bị đầy đủ cho chặng 24 Heures Motos. Tất cả thành viên đã hoàn thành đường đua tại Le Mans trong hai ngày chạy thử riêng giữa tháng bảy. Chỉ duy nhất tay đua người Úc – Broc Parkes vắng mặt, người được Wojcik thuê cho mùa EWC mới đầy tham vọng. Parkes sẽ tham gia cùng Gino Rea và Axel Maurin để lái chiếc 77. Trong khi đó, Rea và Maurin đã thích nghi nhanh chóng tại Le Mans, nơi họ có thể thử nghiệm và điều chỉnh cho chiếc Yamaha R1 2020.

Điều khiển chiếc 777, đội Wójcik Racing thứ 2 với đội hình toàn tay đua người Ba Lan bao gồm Marek Szkopek, Adrian Pasek và Artur Wielebski.

Nhìn chung, sự trở lại của đội Wójcik Racing là tích cực. “Những tay đua của chúng tôi đã hết sức hài lòng,” huấn luyện viên của đội – Grzegorz Wójcik – nói. “Chúng tôi đã đánh dấu rất nhiều chặng để hiểu hơn về thiết bị điện tử mới, hệ thống giảm xóc Ohlins và lốp Dunlop. Chúng tôi đã tìm ra thiết đặt cơ bản tốt với cơ chế quản lý nhiên liệu rất tốt. Các tay đua của chúng tôi đang trên đà phát triển, vì vậy chúng tôi nóng lòng quay trở lại Le Mans vào cuối tháng Tám.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top