Đội đua Maco Racing có tham vọng lớn hơn

  • 21/02/2020
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua Maco Racing Slovakia được tài trở bởi Yamaha Châu Âu đang tập hợp đội hình thi đấu mới tại 24 Heures Motos. James Ellison, Enzo Boulom và Stefan Hill sẽ lái chiếc xe Yamaha #14.

Maco Racing, đội đã về đích gần với vị trí top tại chặng Bol d’Or tháng 9 năm ngoái, hiện đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng tạm thời của FIM EWC 2019-2020 sau cuộc đua khó khăn ở Sepang.

Với sự hỗ trợ trực tiếp từ Yamaha Châu Âu cùng đội hình xuất sắc, đội đua có trụ sở tại Bratislava quyết tâm sẽ mang đến một màn trình diễn nổi bật tại Le Mans để vươn cao trên bảng xếp hạng. Quản lý đội đua, ông Martin Kuzma đã ủy thác những chiếc xe Yamaha của đội cho các tay đua người Anh James Ellison và Stefan Hill và người Pháp Enzo Boulom

Chúng tôi đang hướng đến vị trí cao nhất có thể trong Top 10, mặc dù chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt”, Martin Kuzma nói.

James Ellison – nhà vô địch đua sức bền thế giới năm 2003, đồng thời là cựu tay đua MotoGP và BSB – là một tay đua dày dặn kinh nghiệm. Cựu tay đua 39 tuổi này sẽ là trụ cột của đội đua. Anh sẽ hợp tác với Enzo Boulom, 23 tuổi, một ngôi sao mới nổi ở Supersport của Pháp và là người về đích ở vị trí thứ 4 tại World Cup FIM Endurance World Cup mùa trước với Đội 33 Coyote Louit Moto, và cựu tay đua FIM Supersport 22 tuổi Stefan Hill, người chiến thắng Superstock FIM World Cup mùa trước cùng với Moto Ain.

Thông tin chi tiết về đội đua Maco Racing

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top