Đội đua F.C.C. TSR Honda France đang giữ vị trí dẫn đầu tại Sepang

  • 14/12/2019
  •  
     
     
0
(0)

Chỉ mới một tiếng rưỡi trên đường đua 8 giờ Sepang, đội đua F.C.C. TSR Honda Pháp đã dẫn đầu, kế đến là YART Yamaha và Suzuki JEG Kagayama.

Sau khi Sepang 8 giờ bị trì hoãn do mưa lớn bất ngờ, cuộc đua này đã bắt đầu lại vào lúc 5 giờ chiều (giờ Việt Nam) trên trường đua quốc tế Sepang. Tay đua Michael van der Mark của đội Yamaha Sepang Racing và tay đua Mike di Meglio của đội F.C.C. TSR Honda Pháp ngay lập tức bị cuốn vào một cuộc đấu tay đôi. Thật không may khi cuộc chiến của họ đã phải dừng lại khi hai tay đua va chạm nhau. Tuy Mike di Meglio đã nhanh chóng trở lại đường đua, nhưng Michael van der Mark phải quay trở lại điểm kỹ thuật để sửa chiếc xe đua của mình. Sau đó anh ấy đã vượt qua vị trí thứ 40 để trở lại đường đua tiếp tục thi đấu cho Yamaha Sepang Racing.

Trong khi đó, đội đua F.C.C. TSR Honda France và YART Yamaha hiện đang đấu tay đôi để trở thành đội dẫn đầu. Vị trí kế tiếp là các đội đua lần lượt: Đội Suzuki JEG Kagayama, đội Honda Asia Dream Racing with Showa, đội BMW Motorrad World Endurance Team, đội Suzuki Endurance Racing Team và đội VRD Igol Pierret Experiences.

Moto Ain hiện đang dẫn đầu trong hạng mục Superstock với vị trí thứ 8 toàn đội.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top