Đội Bolliger Thụy Sỹ chuẩn bị giai đoạn chuyển giao

  • 04/08/2020
  •  
     
     
4.8
(6)

Đội đua Thụy Sỹ Bolliger sẽ có mặt tại 24 Heures Motos với một đội hình quốc tế mới. Tay đua chính của đội Roman Stamm đã thông báo Le Mans sẽ là chặng đua FIM EWC cuối cùng của anh ấy.

Bolliger Team Switzerland

Đội Bolliger Thụy Sỹ, những người đã tham gia thời gian chạy thử riêng tại Le Mans vào giữa tháng Bảy, đã ra mắt đội hình mới cho chặng đua FIM EWC tiếp theo – 24 Heures Motos trên đường đua Bugatti vào 29 và 30 tháng Tám.

Roman Stamm, tay đua người Thụy Sỹ đã gắn bó với đội Bolliger Thụy Sỹ từ năm 2002, đã quyết định treo giày sau chặng 24 Heures Motos năm nay. Anh ấy sẽ lái chiếc Kawasaki số 8 Bolliger lần cuối cùng tại Le Mans sát cánh cùng những người kế nhiệm: tay đua người Hà Lan Nigel Walraven và tay đua người Đức Jan Bühn. Tay đua 20 tuổi người Thụy Điển Jesper Pellijeff, nhà vô địch Superbike Thụy Điển, sẽ là tay đua dự bị của đội.

Các nhân viên cũng đang trong giai đoạn bàn giao. Kevin, con trai của Hanspeter Bollinger – người sáng lập đội đua sức bền lịch sử này – đang tăng tầm ảnh hưởng về quản lý mỗi ngày. Cùng với đội đua Suzuki Endurance, đội Bolliger Thụy Sỹ là một trong những đội lâu đời nhất đang cạnh tranh tại FIM EWC.

Nhờ một thỏa thuận với nhà nhập khẩu Pirelli tại Đức, đội Bolliger Thụy Sỹ, người đã có mối quan hệ hợp tác lâu dài với nhà sản xuất Ý, sẽ một lần nữa sử dụng lốp Pirelli tại chặng 24 Heures Motos 2020.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4.8 / 5. Số bình chọn: 6

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top