Điểm danh các dòng phuộc Mono Shock cực tốt cho Yamaha Exciter 150

  • 10/07/2019
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha Exciter 150 được biker Việt ví như ông vua trong phân khúc xe tay côn phân khối nhỏ. Độ phổ biến và lượng fan của dòng xe này có thể nói rất “khủng” tại Việt Nam, cũng vì lí do đó mà nhu cầu tân trang, độ chế để tạo khác biệt cho xe cũng trở thành một xu hướng để cá nhân hóa và thể hiện tính thẫm mĩ của Biker Việt. Một trong những loại hình độ được đánh giá là chất ngầu chính là độ phuộc.

Trong bài viết này Webike sẽ giới thiệu đến bạn đọc những dòng phuộc “hịn” từ nhiều hãng chuyên dùng để độ cho các mẫu Yamaha Exciter 150.

1. Nitron Mini Shock MINI R3 (Bình dầu rời)

Đây là một cây phuộc khá đặc biệt từ Nitron, cung cấp các mức bộ tùy chỉnh đa dạng cho xe di chuyển ở các địa hình khác nhau. Loại phuộc này chỉ sản xuất thủ công theo đơn đặt hàng và được người dùng Exciter tại Việt Nam và Thái Lan đặc biệt ưa chuộng.  Chi tiết và đặt mua tại đây

2. Phuộc monno Mini Shock MINI R1 (Dân Phượt lựa chọn)

Đây tiếp tục là một mẫu phuộc của Nitron dành cho Exciter 150 rất được ưa chuông bởi dân phượt. Với nhiều cấp độ tùy chỉnh khác nhau và dễ dàng lắp đặt, mẫu R1 có giá hợp lí hơn R3 và dành riêng cho những bản độ có nhu cầu đi đường dài tốc độ vừa phải ở các khung đường không thay đổi lớn về bề mặt. Chi tiết và đặt mua tại đây

3. OHLIN YA769 Bình dầu rời

Ohlin cung cấp dòng phuộc mono nhỏ gọn thiết kế bình dầu rời theo nhu cầu của khách hàng tại thị trường Đông Nam Á. Đây có thể nói là cây phuộc ngoài việc tăng khả năng giảm sóc cho xe còn thể hiện được độ “chiu chơi” của người sở hữu. Biker lưu ý, mẫu phuộc này có đi kèm 1 pad gắn bình dầu siêu ngầu (mã hãng 60015-90) tuy nhiên lại được bán riêng không chung với phuộc.  Chi tiết và đặt mua tại đây. 

4. YSS MZ366 và MX366 (bình dầu rời).

Dĩ nhiên thị trường phuộc dành cho một mẫu xe đình đám tại thị trường xe máy lớn hàng đầu châu Á không thể nào thiếu sự tham gia của Yss. Hãng này mang đến cho Exciter 150 hai lựa chọn tầm trung mẫu phuộc sau môn shock gồm MZ366 và MX366. Cả hai đều được sản xuất để xe vận hành tốc độ cao  với hiệu suất chiều cao ổn định với chức năng điều chỉnh chiều cao linh hoạt.

Xem và đặt YSS MZ366 tại đây

Xem và đặt YSS MX366 (bình dầu rời) tại đây

**Lưu Ý: tất cả phụ tùng là hàng phụ trợ, không phải hàng zin theo xe cần phải được lắp ráp và tư vấn lắp ráp từ thợ hoặc người có đào tạo và am hiểu về kĩ thuật. 

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top