Danny Kent ra mắt giải đua sức bền với R2CL

  • 24/03/2021
  •  
     
     
4
(2)

Nhà vô địch thế giới Moto3 2015 đã tham gia đội R2CL. Đội đua Pháp đã trở lại với mùa giải FIM EWC trọn vẹn với đội hình toàn người Anh bao gồm Danny Kent, Luke Mossey và Dan Linfoot.

R2CL được biết đến cùng với những kỳ tích của họ. Đội đua Pháp có mùa giải nổi bật nhất vào năm 2013, giành vị trí thứ 4 chung cuộc trên bảng xếp hạng thế giới và vị trí thứ 2 tại 24 Giờ Moto với chuyên gia đua xe đường trường người Anh Guy Martin.

Bước sang năm 2021, R2CL trở lại với một đội hình mới toàn người Anh, những người thực tế chưa có kinh nghiệm về bộ môn thể thao này – bắt đầu với Danny Kent, nhà vô địch thế giới Moto3 2015. Anh sẽ lái chiếc Suzuki R2CL cùng với hai người đồng hương thi đấu tại British Superbike, Luke Mossey và Dan Linfoot.

Dan Linfoot là người duy nhất trong số ba tay đua nước rút đã từng có trải nghiệm trong đua sức bền, qua lần tham gia Suzuka 8 Giờ. Cyril Cohen, nhà quản lý đội R2CL, đã cố tình chọn ba tay đua nước rút hiệu suất cao, những người gần như hoàn toàn mới với Đua sức bền. Ông ấy đã nói với chúng tôi về mục tiêu của mình. “Về mặt lý trí, mục tiêu là Top 10, nhưng niềm đam mê cho biết rằng vị trí Top 5 sẽ tốt hơn. Các tay đua có kinh nghiệm của họ: không được chạy hết tốc lực ngay từ đầu, và chuẩn bị cả về thể chất lẫn chế độ dinh dưỡng để hoàn thành 24 Giờ”.

Chiếc Suzuki số 2 sẽ đáng để mắt tới tại 24 Giờ Moto.

[Nguồn chính thức: FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top