Đánh giá Honda CBR300R 2019 chi tiết dành cho dân tập chơi xe

  • 16/04/2019
  •  
     
     
0
(0)

Honda CBR300R 2019 với thiết kế mang phong cách thể thao, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm phấn khích cho các tay lái mới.

 Honda CBR300R 2019

Là dòng xe thể thao cỡ nhỏ, CBR300R có phân khối 286cc nhưng mang một diện mạo rất ấn tượng và đem tới cảm giác như là mẫu xe cỡ lớn, dạng như Fireblade.

Tuy nhiên, CBR300R còn là một mẫu xe đi lại hằng ngày rất thân thiện giúp người mới chơi xe môtô dễ dàng điều khiển.

Về thiết kế

Từ năm 2011, CBR250R đã đóng vai trò kép – vừa là xe đi lại trên đường phố có phân khối cỡ nhỏ vừa là xe huấn luyện cho các tay đua. Dựa trên những thành công đã đạt được, Honda đã thiết kế và cho ra lò phiên bản mới CBR300R với loại động cơ mới mang phân khối 286cc, dựa trên khối động cơ 249cc trước đó.

Chạy tốt trên đường phố.

Phải thừa nhận rằng mẫu xe này rất cuốn hút dân tập chơi, các chi tiết mang phong cách đua không phải dựa trên các lợi thế về phần cứng đã buộc các tay lái phải dựa vào chính kỹ năng và sự dũng cảm của mình, để có được trải nghiệm thuần nhất.

Cùng với phiên bản đua, CBR300R còn có dạng xe chạy đường phố giúp cho các tay lái mới có được sự phấn khích. Một lái xe thích phong cách vui nhộn sẽ thấy thoải mái với tư thế ngồi hướng về phía trước, vị trí thanh tay lái được thiết kế giúp lái xe dịch chuyển linh hoạt, thoải mái với yên ngồi và các tấm ốp hẹp hơn giúp cho việc chống chân xuống đất dễ dàng.

Bản màu đỏ đen.

Ngoài ra, thân xe với tấm ốp đầy đủ và có kính chắn gió phía trước giúp xe có phong cách dạng siêu xe. Phía sau yên xe là thanh tay vịn nhỉ hình chữ P giúp chở đồ khi cần thiết. Ngoài ra còn có thể để túi đồ ở trên bình xăng được.

Về khung gầm

Không giống người an hem họ kiểu chồm lỡ CB-F, CBR có tấm ốp chùm lên phần khung gầm ống thép hoàn toàn. Thanh dài hơn cũng giúp cho các lái xe kể cả là dân tập chơi hay đã có kinh nghiệm đều dễ xoay sở.

Bản xanh đen.

Phuộc trước 37 mm với độ dịch chuyển 4,65 inches, trong khi giảm xóc sau loại Pro-Link với độ dịch chuyển 4.07 inches, đi kèm với lò xo tùy chỉnh giúp hấp thụ tác động từ mặt đường tốt. Các thiết kế khung và hệ thống treo để sắp xếp được chiều dài cơ sở nhỏ gọn.

Màu cam đen.

Trọng lượng ướt của xe chỉ 357 pounds, không quá khó để kiểm soát. Vành bánh trước có bộ phanh đĩa 296 mm với hai điểm kẹp piston, trong khi phanh đĩa sau loại 220 mm với một điểm kẹp piston. Xe còn có phiên bản ABS 2 kênh tăng độ an toàn khi hoạt động.

Hệ thống động cơ

Honda đóng lại động cơ 249cc cho CBR300R, tăng dung tích lên 286cc, được thiết kế làm mát bằng chất lỏng. Các phần còn lại của xe cũng được thiết kế để đem lại sự vận hành trơn chu. Ở ngưỡng phân khối 300cc, CBR300R hoạt động không có vấn đề gì, thậm chí còn làm cho các tay lái mới cảm thấy rất thích thú.

Bản màu đen.

Đường kính và hành trình piston được nâng lên, thân bướm ga 38 mm giúp truyền nhiên liệu và khí nhanh, trong khi hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi, cùng thiết bị điển tử kiểm soát bằng máy tính giúp xe tiết kiệm xăng hơn.

Màu đỏ đậm.

Giá bán và cạnh tranh

Honda CBR300R 2019 có giá niêm yết 4.699 USD với bản tiêu chuẩn và thêm 300 USD cho bản ABS. Màu sắc xe không đổi so với phiên bản 2018. Đây chính là kỳ phùng địch thủ của Yamaha YZF-R3.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top