Cuộc Thi Ảnh Honda Air Blade Xác Lập Kỷ Lục Với Hơn 3.500 Bài Dự Thi Trong 6 Tuần

  • 31/03/2021
  •  
     
     
5
(30)

Trải qua 6 tuần thi đấu không hề có dấu hiệu “hạ nhiệt”, Cuộc thi ảnh Honda Air Blade Khí Chất Đỉnh Cao – Xưng Danh Bản Lĩnh đã chính thức khép lại với số lượng bài dự thi lên đến hơn 3.500 bài. Những giải thưởng giá trị cũng đã gọi tên người thắng cuộc xứng đáng.

Ngày 27 tháng 01 là cột mốc đánh dấu cuộc đua: “Khí Chất Đỉnh Cao – Xưng Danh Bản Lĩnh” chính thức khởi động trên Fanpage Honda Việt Nam. Cuộc thi ra đời với mục đích tạo một sân chơi năng động, sôi nổi kết nối cộng đồng có chung niềm đam mê Honda Air Blade trên khắp mọi miền đất nước. Đây cũng là dịp để các biker thể hiện khí chất đỉnh cao cùng bản lĩnh chinh phục mọi cung đường mạnh mẽ của mình thông qua các bức ảnh tâm đắc bên “chiến binh” Air Blade.

Cuộc Thi Ảnh Honda Air Blade

Cuộc thi chính thức diễn ra từ 27/01/2021 đến 17/03/2021 trên Fanpage Honda Việt Nam

Cuộc thi được tổ chức với hình thức trực tuyến diễn ra trong 6 tuần thi với 2 bảng đấu: Xưng Danh Bản Lĩnh – dành cho xe Air Blade nguyên bản, và Khí Chất Đỉnh Cao – dành cho xe Air Blade có trang trí/độ kiểng, cùng cơ cấu giải thưởng hấp dẫn riêng biệt cho từng bảng đấu.

Ngay từ những ngày đầu tiên diễn ra, cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của các biker khắp cả nước. Sau 6 tuần thi đấu, BTC ghi nhận hơn 3.500 bài dự thi hợp lệ, quy tụ hàng loạt khoảnh khắc cực chất từ “cool ngầu” đến gần gũi đời thường, thể hiện sự gắn bó trong từng trải nghiệm lái của biker trong cuộc sống bên người bạn đồng hành Honda Air Blade.

thí sinh Dũng Hùng

Khoảnh khắc vi vu cùng chiến mã cực ngầu từ thí sinh Dũng Hùng

thí sinh Phạm Thái Vàng

Tấm ảnh tâm đắc của thí sinh Phạm Thái Vàng về xế yêu Air Blade – Giải Nhất tuần 1 Bảng Xưng Danh Bản Lĩnh

Nhím Solitary

Không riêng gì các bạn nam, Honda Air Blade còn là người bạn thân “hợp cạ” với những bạn nữ cá tính – Ảnh dự thi từ bạn Nhím Solitary

Thảo Tiên

Bạn Thảo Tiên và chuyến phượt cực “chill” cùng xe Air Blade – Giải Nhất tuần 3 – Bảng Xưng Danh Bản Lĩnh

Huỳnh Hoàng Huy - Giải Nhất tuần 3 - Bảng Khí Chất Đỉnh Cao

Air Blade được “F5” với diện mạo chất hết nấc của bạn Huỳnh Hoàng Huy – Giải Nhất tuần 3 – Bảng Khí Chất Đỉnh Cao

thí sinh Phú Giang

Tấm ảnh tâm đắc của thí sinh Phú Giang về xế yêu Air Blade

Bên cạnh số lượng lớn, chất lượng bài dự thi cũng là một trong những yếu tố làm nên sự bứt phá của cuộc thi. Nếu ảnh ở bảng đấu nguyên bản cho người xem được chiêm ngưỡng những góc chụp khoe dáng cực ngầu của chiến mã Air Blade thì ở bảng độ khán giả được dịp mãn nhãn với những chi tiết độ xe độc lạ, thể hiện bản lĩnh và cá tính riêng của giới độ xe. Dưới sự biến hoá đầy khéo léo, các biker đã “hô biến” diện mạo của “người anh em” Air Blade trở nên mới lạ ấn tượng bằng những phụ kiện trang trí và chi tiết độ cực “nghệ”, đặc biệt có cả những “xế độ” với chi phí lên đến hàng trăm triệu đồng, thể hiện tình yêu mãnh liệt của giới độ xe đặc biệt dành cho Honda Air Blade.

Cuộc thi ảnh Honda Air Blade đã chính thức “đóng cổng” lúc 8 giờ 59 phút ngày 17/03/2021 và những chủ nhân cuối cùng của các giải thưởng đã đuợc công bố vào ngày 26/3/2021 chính thức khép lại hành trình Khí chất đỉnh cao – Xưng danh bản lĩnh đáng nhớ. Hơn 3.500 bài thi mang đến những khoảnh khắc đầy màu sắc thể hiện niềm kiêu hãnh với chất riêng khác biệt của các biker. Cuộc thi dù đã khép lại nhưng khí chất và niềm đam mê dành cho Honda Air Blade sẽ luôn được tìm thấy trên mọi cung đường.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 30

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top