Còn 2 ngày nữa chặng đua Bol d’Or sẽ bắt đầu !

  • 20/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Sẽ có 36 đội được ký hợp đồng và 20 quốc gia được đại diện trong số 56 đội khi bắt đầu Bol 2018. Phiên bản thứ 83 của cuộc đua sẽ được gắn cờ trên đường đua Paul Ricard vào lúc 3 giờ chiều thứ Bảy ngày 21 tháng 9.

Trong danh sách đầu vào, Biển số thứ tự 1 sẽ gắn trên chiếc ZX-10RR của đội Webike SRC Kawasaki France, đây là tên gọi mới của đội hiện đang giữ danh hiệu vô địch thế giới, và sẽ bảo vệ vương miện của họ với sự hỗ trợ của đối tác Nhật Bản mới . Jérémy Guarnoni, Erwan Nigon và David Checa sẽ lái chiếc ZX-10RR # 1 này.

Họ sẽ thi đấu với một số đối thủ trên con đường vươn đến danh hiệu FIM EWC 2019-2020. Giống như đội hình của đương kim vô địch, cả hai F.C.C. TSR Honda France và Suzuki Endurance Racing Team đều quay trở lại tham gia cuộc cạnh tranh với đội hình không thay đổi: Josh Hook, Freddy Foray và Mike di Meglio cho đội đua Honda Nhật Bản. Và Vincent Philippe, Etienne Masson và Gregg Black trên đội Suzuki của Pháp . Một đối thủ cạnh tranh lớn khác được nhà máy hỗ trợ là YART Yamaha. Đội tuyển Áo sẽ là khởi đầu của Bol d’Or với các tay đua Loris Baz, Marvin Fritz và Niccolò Canepa. Đội đua BMW Motorrad World Endurance của Bỉ, một tân binh được chờ đợi trong số các đội đến từ nhà sản xuất xe, có một đội hình quốc tế bao gồm tay đua người Ukraine Ilya Mikhalchik, tay đua người Đức Julian Puffe và tay đua người Pháp Kenny Foray, với đội tuyển Bỉ Bỉ Bastien Mackels.

Không ít hơn 20 quốc gia được đại diện trong số 56 đội sẽ bắt đầu cuộc đua vào lúc 3 giờ chiều ngày thứ bảy. 36 đội (19 trong hạng mục Formula EWC và 17 trong hạng mục Superstock) được ký hợp đồng để cạnh tranh trong toàn bộ mùa giải FIM EWC 2019-2020. Tất cả 36 đội sẽ đua 8 giờ Sepang, vòng FIM EWC mới, với Eurosport Events, người thúc đẩy chức vô địch, xử lý tất cả các khía cạnh của hậu cần.

Tại Bol d ‘Or, làn chạy đầu tiên của mùa giải bao gồm năm vòng, cuộc giao tranh ban đầu trên đường đua sẽ diễn ra trong buổi tập miễn phí vào sáng thứ năm.

Nguồn: FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top