Chọn mua xe Honda, Yamaha nào khi chỉ có dưới 20 triệu đồng?

  • 28/01/2019
  •  
     
     
0
(0)

Bạn sẽ lựa chọn chiếc xe Honda, Yamaha nào khi chỉ có số tiền dưới 20 triệu đồng? Dưới đây là một số lựa chọn mà bạn có thể tham khảo để sở hữu một chiếc xe ưng ý nhất.

Không phải ai cũng được thưởng Tết nhiều, nhưng với số tiền ít ỏi bạn vẫn có những lựa chọn xe máy rẻ, chất lượng với tầm giá dưới 20 triệu đồng. Chỉ còn 1 tuần nữa là mọi người dân trên dải đất hình chữ S chính thức bước vào những ngày nghỉ lễ Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Đây cũng là lúc hầu hết mọi người đã nhận được tiền thưởng Tết của công ty, cơ quan sau một năm dài làm việc vất vả.

Yamaha Sirius bản kỷ niệm

Thế nhưng với những người thu nhập cao thì việc sắm xe tay ga đắt tiền chẳng là vấn đề gì, còn với rất nhiều lao động bình dân lại đang khao khát có được mẫu xe máy mới, đặc biệt là các xe số của Honda và Yamaha để vui tết.

Điều may mắn là với tầm tiền dưới 20 triệu đồng hiện nay, tầng lớp người tiêu dùng bình dân có một số lựa chọn xe máy hấp dẫn đến từ các tên tuổi Honda và Yamaha tại thị trường Việt Nam.

Mặt trước xe

Với Honda, người mua có ít nhất 4 tùy chọn, đó là các mẫu xe Honda Wave Alpha 110 bản màu tiêu chuẩn với giá bán đề xuất chỉ 17,8 triệu đồng; Honda Wave Alpha 110 bản màu xanh đậm có giá bán đề xuất tương đương; Honda Blade phanh cơ có giá bán đề xuất 18,8 triệu VNĐ và Honda Blade vành đúc có giá bán đề xuất 19,8 triệu đồng.

Honda Wave Alpha 110

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top