Chiếc xe máy “nhái” Honda Cub như xịn với giá bán chỉ 29,2 triệu đồng

  • 08/11/2018
  •  
     
     
0
(0)

PT Mforce, một đại lý xe máy SYM tại Indonesia mới đây đã giới thiệu mẫu SYM Cub Classic tại Triển lãm IMoS 2018. Đáng chú ý là mẫu xe này mang phong cách và ngoại hình khá giống Honda Cub C125 mới.

Xu hướng xe máy retro cổ điển sẽ tiếp tục thu hút sự tham gia mạnh mẽ của nhiều nhà sản xuất xe máy hiện nay. SYM, một nhà sản xuất xe máy Đài Loan cũng đã bắt đầu nhắm đến thị phần xe máy Super Cub của nhà sản xuất Honda bằng cách giới thiệu mẫu Cub Classic 2018 mới tại Triển lãm xe máy Indonesia (IMoS) 2018.

Về ngoại hình, mẫu xe máy Cub Classic 2018 mới của thương hiệu SYM tại Đài Loan không khác biệt quá so với chiếc Honda Super Cub C125 2018 vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam cách đây không lâu, thậm chí nhiều người còn cho rằng nó được “sao y bản chính”.

Thiết kế phía trước của chiếc xe SYM Cub Classic khá thú vị, nó làm cho người dùng nhớ tới mô hình Honda Super Cub. Đặc biệt với những chiếc ghế riêng biệt như “hóa thân” của Honda Unyil vào đầu những năm 60.

Một cụm công cụ đơn giản chỉ là một đồng hồ tốc độ và một con trỏ báo mức nhiên liệu, đèn tín hiệu LED. Các nút công tắc ở hai bên tay lái chắc chắn không xa lạ như chiếc xe máy cũ của Honda. Bên cạnh đó, các nút bấm điều khiển của chiếc xe máy phổ thông cũng không thay đổi.

Thân của xe với logo CUB Classic khá đơn giản, yên xe dạng yêm mềm tối màu tách rời cho hai người ngổi. Tay xách của xe cũng được tích hợp ở phía yên sau. Cụm đèn hậu được thiết kế tương tự Honda Super Cub mới, tuy nhiên xi nhan của xe lại là dạng led mảnh khá kỳ lạ.

Phuộc trước của xe vẫn là dạng ống lồng. Một điều thú vị là hãng xe máy SYM tiếp tục sử dụng vành nan hoa để mang lại ấn tượng retro của xe chứ không như cụm vành đúc trên Super Cub C125 hiện nay. Xe được trang bị thắng đùm chứ không phải dạng đĩa phong cách hiện đại.

Phía sau xe là dàn chân với giảm sóc sau lò xo trụ, thắng đùm. Hộp xích được sơn tính x điện khá đẹp mắt… Khối động cơ của Cub classic sẽ là 110 cc, đi kèm hộp số 4 cấp, làm mát bằng không khí. Xe vẫn sở hữu máy chế hòa khí thay vì công nghệ phun xăng điện tử như các mẫu xe hiện nay.

Đáng tiếc rằng, chiếc xe máy này mới chỉ xuất hiện dưới dạng trưng bày và chưa sẵn sàng đi vào sản xuất. Theo một đại lý của hãng xe máy SYM cho hay, dự kiến khi ra thị trường vào thời gian tới – Cub classic sẽ có giá rất rẻ, chỉ khoảng 18,8 triệu Rupiah (tương đương 29,2 triệu đồng).

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top