Cập nhật bảng giá xe Vespa Sprint 2019 mới nhất tháng 5/2019

  • 10/05/2019
  •  
     
     
0
(0)

Webike.vn xin cập nhật bảng giá xe Vespa Sprint 2019 mới nhất tháng 5 này gửi đến quý độc giả. Với bảng giá xe Vespa Sprint 2019 mới nhất, bạn đọc có thể tham khảo và chọn mua cho mình mẫu xe yêu thích vào thời điểm thích hợp nhất.

Mới đây, Vespa vừa cho ra mắt dòng xe Vespa Sprint 2019 thời trang và không kém phần sang trọng. Vậy giá xe Vespa Sprint 2019 có đắt không? Dòng xe này có gì nổi bật? Cùng Webike.vn tham khảo trong bài viết sau nhé.

1. Bảng giá Vespa Sprint 2019 cập nhật mới nhất

Nếu bạn đang có ý định chọn mua dòng Vespa Sprint 2019 thì có thể tham khảo bảng giá các loại xe Vespa Sprint 2019 sau đây:

1.1. Xe Vespa Sprint Notte 125 ABS

Xe Vespa Sprint Notte 125 ABS sở hữu màu sơn đen huyền bí và được trang bị động cơ Iget 125cc, cùng nhiều cải tiến so với thế hệ cũ. Xe có giá là 78,5 triệu đồng. Notte trong tiếng Ý có nghĩa là ‘bóng đêm’, do đó xe sở hữu màu sơn đen huyền bí đặc trưng, kết hợp hài hòa cùng các chi tiết ốp đèn tạo nên một tổng thể sang trọng và đẳng cấp.

1.2. Xe Vespa Sprint S 125 ABS

Phiên bản Vespa Sprint S 125 ABS đại diện cho phong cách thể thao, trẻ trung của dòng xe Vespa 2019. Xe có nhiều màu sắc ấn tượng, nhấn nhá thể thao nổi bật cùng các chi tiết logo S, đèn kết hợp hài hòa tạo nên tổng thể vô cùng bắt mắt và hiện đại. Vậy xe Vespa Sprint 2019 giá bao nhiêu? Xe Vespa Primavera S 125 ABS thời trang có giá 77.500.000đ.

1.3. Xe Vespa Sprint 125 IGET ABS

Xe Vespa Sprint 125 IGET ABS là phiên bản hiện đại nhất của dòng xe Vespa thể thao. Xe Vespa Sprint 125 IGET ABS có nhiều cải tiến về động cơ, trang bị hệ thống phanh ABS hiện đại bậc nhất thế giới. Ngoài hệ thống phanh chất lượng, Vespa Sprint 125 IGET ABS còn được trang bị hệ thống chống trộm an toàn tuyệt đối. Vespa Sprint 125 IGET ABS có kiểu dáng năng động, thời trang, chiếc xe này được bán với giá 75.500.000đ.

2. Đánh giá ưu và nhược điểm của Vespa Sprint

Nhắc đến Vespa người sẽ liền liên tưởng đến 1 loại xe có tiếng khá ồn, hao xăng, dễ chết máy. Tất cả những ý kiến đó là đúng nhưng đó là dòng Vespa cũ . Vậy Vespa Sprint có những tính năng gì nổi trội? Bên cạnh quan tâm giá xe Vespa Sprint 2019 thì rất nhiều người còn quan tâm đến chất lượng của xe.

2.1. Đánh giá ưu điểm của xe Vespa Sprint

2.1.1. Thiết kế thời trang

Bên cạnh việc thừa hưởng phong cách thời trang, lịch lãm truyền thống của Vespa, Sprint còn mang hơi thở hiện đại với nhiều chi tiết cắt và dập nổi táo bạo trên thân xe. Vespa Sprint mang phong cách mạnh mẽ, cá tính, thời trang trong từng chi tiết thiết kế.

2.1.2. Kích thước nhỏ gọn

Vespa Sprint kích thước khá nhỏ gọn với chiều dài 1860mm và chiều rộng 695mm. Kích thước này phù hợp với cả nam lẫn nữ. Vespa Sprint có kích thước không quá to cũng không quá nhỏ, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển, đa số mọi người đều có thể chạy được mẫu xe này.

2.1.3. Đèn pha chữ nhật cá tính

Vespa Sprint có đàn pha được thiết kế hình lục lăng tạo nên nét mạnh mẽ, rắn chắc hơn so với kiểu đèn tròn ở các dòng Vespa cũ. Đèn pha thiết kế ấn tượng kết hợp với các chi tiết viền ghế, thân xe, màu sắc, giúp tăng thêm vẻ thể thao khỏe khoắn cho chiếc xe. Đèn pha của Vespa Sprint có cường độ chiếu sáng rất mạnh.

2.1.4. Hệ thống chống bó cứng phanh

Bên cạnh quan tâm giá xe Vespa Sprint 2019 thì rất nhiều người quan tâm đến động cơ xe trong đó có hệ thống phanh. Vespa Sprint được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh hiện đại bậc nhất thế giới. Hệ thống phanh này thường được trang bị ở xe ô tô, rất hiện đại, do đó phanh rất nhạy, giúp phòng tránh những tình huống bất ngờ khi di chuyển, không còn tình trạng bó phanh như các dòng xe đời cũ.

2.1.5. Bảng đồng hồ điện tử hiện đại

Một bước đột phá mới nữa ở chiếc Vespa Sprint đó là được trang bị đồng hồ điện tử hiện đại. Bảng đồng hồ được thiết kế đẹp mắt, hiển thị rõ ràng, chính xác và thông minh. Việc trang bị bảng đồng hồ điện tử giúp điều khiển mọi thứ bằng nút trên vô lăng rất tiện lợi và an toàn.

2.1.6. Có hộc đựng đồ phía trước

Vespa Sprint có thiết kế hộc đựng đồ phía trước khá tiện lợi, có thể để các vật dụng thiết yếu khi di chuyển như găng tay, kính mát hay hồ sơ xe. Phần hộc đựng đồ phía trước được trang bị khóa tích hợp trong ổ khóa trước nên rất an toàn.

2.1.7. Cốp để đồ lớn
Cũng giống như các dòng xe tay ga của Honda, Vespa Sprint được trang bị cốp đồ khá rộng, tận 16,6 lít nhờ dời bình ắc quy xuống sàn xe. Cốp xe lớn giúp mọi người có thể đủ để 2 nón bảo hiểm cùng các vật thiết yếu khác. Ngoài ra, phần cốp xe được khóa riêng nên mọi người có thể yên tâm khi bỏ các đồ vật có giá trị trong cốp.

2.1.8. Hệ thống phun nhiên liệu P.F.I (Port Fuel Injection)

Một điểm khác biệt so với các dòng Vespa đời cũ là Vespa Sprint sử dụng hệ thống phun nhiên liệu P.F.I(Port Fuel Injection), hệ thống phun xăng này rất tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống phun nhiên liệu mới này giúp cải thiện công suất ở dải vòng tua thấp nhờ đó rất tiết kiệm xăng.

2.2. Nhược điểm của xe Vespa Sprint

Bên cạnh những ưu điểm được chia sẻ ở trên thì dòng Vespa Sprint vẫn mắc phải một số nhược điểm nhỏ như giá xe Vespa Sprint 2019 khá đắt, một số yếu tố kỹ thuật còn hạn chế.

2.2.1. Xe khá cao, 790mm từ mặt đất

Vespa Sprint có chiều cao 790mm từ mặt đất tới yên xe, có thể thấy chiếc xe này khá cao, đối với những người dù cao 1m75 cũng sẽ khó khăn khi chống chống. Người Việt có chiều cao khá khiêm tốn, Vespa Sprint lại khá cao khiến nhiều người cảm thấy e ngại khi di chuyển. Tuy nhiên, chiều dài yên hơi ngắn chỉ đủ 2 người ngồi thoải mái cùng phần lót yên hơi cứng dễ gây mỏi khi đi đường dài.

2.2.2. Phải dùng ổ khóa riêng để mở yên xe

Một điểm trừ nữa ở chiếc Vespa Sprint là hệ thống khóa chưa có sự tích hợp, phần cốp xe không được tích hợp khóa ở phía trước mà vẫn phải sử dụng ổ khóa riêng, điều này khá bất tiện và mất thời gian để rút khóa, mở cốp.

2.2.3. Cốp xe vẫn khá nóng dù có lớp cách nhiệt

Rất nhiều người than phiền rằng khi di chuyển đường xa thì cốp xe Vespa Sprint vẫn khá nóng dù đã thiết kế lớp cách nhiệt ở cốp. Sở dĩ cốp xe Vespa Sprint thường bị nóng là bởi động cơ được đặt ngay bên dưới cốp, di chuyển lâu sẽ ảnh hưởng đến cốp, miếng cách nhiệt lúc này không đủ khả năng để hạn chế hơi nóng.

2.2.4. Còn độ trễ của động cơ khi đề ba lúc xe đứng yên

Một hạn chế nữa vẫn còn tồn tại ở chiếc là độ trễ của động cơ khi đề-pa từ lúc xe đứng yên vẫn còn, vấn đề này làm xe khởi động khá yếu tuy nhiên nếu lên ga đột ngột xe sẽ vọt lên mạnh mẽ.

2.2.5. Khi dốc xe đột ngột xe vọt rất nhanh, gây nguy hiểm cho người chưa quen xe

Một điểm khá nguy hiểm khi di chuyển Vespa Sprint là khi thốc ga đột ngột xe dễ bật vọt lên bật ngờ, nếu không nhanh trí rất dễ bị bất ngờ dẫn đến tai nạn ngoài ý muốn. Đối với những người chưa quen đi Vespa Sprint thì hiện tượng xe đột ngột xe vọt rất nhanh, rất nguy hiểm, dễ gây tai nạn ngoài ý muốn.

Với những chia sẻ trên mọi người đã biết được xe Vespa Sprint 2019 giá bao nhiêu, ưu nhược điểm ra sao. Dù vẫn mắc phải một số hạn chế nhỏ nhưng nhìn chung thì Vespa Sprint rất đáng để sở hữu, một chiếc xe đẹp, cá tính và hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top