Cận cảnh Yamaha Mio S 2019, mẫu xe đang hot tại thị trường Indonesia

  • 14/03/2019
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha Mio S 2019 là mẫu xe tay ga dành cho phái nữ, với động cơ 125 phân khối. Hiện tại, Yamaha Mio S 2019 đang rất được quan tâm tại thị trường Indonesia với mức giá bán từ 16 triệu RP ( khoảng 25 triệu đồng).

Mẫu xe máy tay ga dành cho nữ mang tên Yamaha Mio S 2019 sử dụng động cơ 125 phân khối, xe được bán tại thị trường Indonesia với mức giá 16.360.000 RP (khoảng 26 triệu đồng).

Yamaha Mio là một trong những mẫu xe tay ga cỡ nhỏ dành cho phái nữ khá nổi danh một thời tại Việt Nam. Sở hữu dáng vẻ nhỏ gọn, xinh xắn, những chiếc Mio nay quay trở lại với phiên bản Yamaha Mio S 2019 mới cùng nhiều màu sắc cá tính, trẻ trung tại thị trường Indonesia.

Rất có thể, lý do hãng xe máy Yamaha lại quyết định ra mắt Mio S 2019 ra thị trường Indonesia là do hãng xe Nhật muốn đánh thức lại thời đại hoàng kim mà Mio lần đầu tiên ra mắt đã chiếm được cảm tình của phái đẹp nhờ thiết kế dễ điều khiển, nhanh nhẹn và hiệu quả.

Cho đến năm 2019, Yamaha Mio S đã được cập nhật với 5 phiên bản màu hấp dẫn và độc đáo. Đặc biệt trong đó có cả phiên bản màu hồng rất phù hợp với các khách hàng nữ với thiết kế khá năng động và hiện đại.

Không những có thiết kế bắt mắt, xe ga Yamaha Mio S 2019 còn có nhiều tính năng cạnh tranh như đèn chiếu sáng LED với độ bền bỉ và cho ánh sáng tốt hơn, điều này rất có ích cho lái xe vào buổi tối.

Hệ thống đồng hồ của xe thiết kế dạng kim đơn giản, các nút bấm không thay đổi khá dễ dàng sử dụng, ngoài ra xe cùng có khóa thông minh và thiết kế bộ tem mới tròn trịa, đáng yêu hơn các phiên bản trước đây.

Mio S cũng thể hiện tính thực tiễn khi xe còn được trang bị hệ thống phản hồi giúp chủ xe dễ dàng phát hiện ra vị trí xe của bình trong bãi đỗ. Mio S còn trang bị đèn chớp thường thấy trên các môtô cao cấp để cảnh báo những tình huống khẩn cấp…

Các chi tiết khác của chiếc xe cũng được làm mới khá năng động như ốp nhựa giả carbon, tay xách mang màu sắc mới, cốp xe rộng hơn…

Yamaha Mio S 2019 được trang bị cặp vành lốp size 14 inch cùng phanh đĩa đơn trước, phanh sau dạng tang trống cùng trọng lượng toàn xe là 94kg. Đây sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho chị em nhỏ nhắn.

Ưu điểm của Yamaha Mio S chính là công nghệ động cơ Bluecore 125cc giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn, cho công suất mạnh hơn và hoạt động đáng tin cậy hơn. Cùng với đó Mio S còn có bình xăng 4,2 lít giúp xe chạy được quãng đường dài thoải mái sau mỗi lần đổ xăng.

Hiện tại, giá xe Yamaha Mio S 2019 được phân phối tại thị trường Indonesia với mức 16.360.000 RP (tương đương khoảng 26 triệu đồng).

Vẫn chưa có thông tin về việc Yamaha Mio S 2019 có được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam hay không. Nếu mẫu xe này được bán ra trong nước thì chắc chắn Honda Vision sẽ có một đối thủ xứng tầm trong phân khúc xe tay ga phổ thông cho phái đẹp.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top