Cái kết cho 2 thanh niên lao thẳng Triumph Street Scrambler xuống biển

  • 11/10/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe Triumph Street Scrambler mới tinh được mang đi “tắm biển”, sau tới 6 lần thay dầu thì chiếc xe mới hoạt động bình thường.

Mới đây, một đoạn video clip được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội khi mà 2 thanh niên người nước ngoài mang chiếc Triumph Street Scrambler mới tinh xuống biển và tiện thể “tắm” nước muối cho một trong hai chiếc xe.

Đây là một trong những đoạn video thuộc dạng “behind the Scenes” khi mà 2 biker này đang thực hiện những cảnh quay để quảng cáo cho Triumph Street Scrambler. Trong đoạn video clip, 2 thanh niên người nước ngoài đã mang một cặp Street Scrambler mới tinh dắt ra từ hãng để thực hiện một cảnh quay đẹp mắt trên bãi biển với những màn drift đỉnh cao.

Không may, khi một trong hai người lao chiếc xe xuống khu vực nước khá sâu với những đợt sóng lớn. Biker này đã mất lái và do cán lún cộng với sóng vỗ liên tục, chiếc xe đã rời xa vòng tay chủ nhân và nằm toàn bộ dưới nước biển cùng các đợt sóng dồn dập. Chỉ khi có sự giúp đỡ của người bạn thì chiếc xe mới được đưa lên bờ trong tình trạng “sặc nước”.

Ngay sau đó, chiếc xe được “sơ cứu” bằng cách tháo bugi để đẩy hết nước muối bên trong buồng đốt ra. Khi này, chiếc xe đã nổ được máy với khá nhiều khói ẩm ra từ pô. Tiếp đến là công đoạn thay dầu, toàn bộ lượng dầu của chiếc xe đã chuyển sang màu “trà sữa” khá bắt mắt nhưng đây là hỗn hợp của nước muối kết hợp với dầu rất hại cho các chi tiết máy. Kết đoạn, “thanh niên” cho Triumph Street Scrambler đã phải thay tới 6 lần dầu máy thì chiếc xe mới hoạt động lại được bình thường.

Dạo chơi dưới biển bằng nhưng chiếc xe là rất “phiêu” nhưng cực kì hại cho những chiếc xe!

Theo Tinxe

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top