Bảng giá bán xe Honda Vision tháng 3/2019 mới nhất

  • 08/03/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mời bạn đọc cùng Webike.vn tham khảo bảng giá bán xe Honda Vision tháng 3/2019 mới nhất hiện nay. Honda Vision được biết đến là mẫu xe tay ga ăn khách nhất thị trường Việt Nam, và đây là những thông tin giá bán chi tiết của mẫu xe tay ga này.

Honda Vision màu đen mờ.

Xe tay ga ăn khách nhất thị trường Việt Nam, đặc biệt “đốn tim” chị em phụ nữ, hiện đang được bán ra với giá hấp dẫn, thậm chí có phiên bản còn giảm tới 1 triệu đồng.

Khi mới ra mắt và ngay cả tới thời điểm hiện tại một số người cho rằng Honda Vision có vẻ nhỏ và mảnh khảnh, vốn không phù hợp với tâm lý “ăn chắc mặc bền” xưa kia của người Việt.

Honda Vision màu đỏ.

Thế nhưng Honda Vision vẫn rất hút khách và mấy năm liên tiếp trở thành xe máy bán chạy nhất thị trường Việt Nam, vượt qua cả “gà đẻ trứng vàng” Yamaha Sirius.

Honda Vision tiếp tục được nhà sản xuất để ý hơn khi mà mẫu xe này đang ở trên “đỉnh cao danh vọng”. Năm ngoái Vision đã được cập nhật trang bị tính năng Smartkey (chìa khóa thông minh) và các chi tiết cao cấp hơn, tỏ rõ nhất là ở bộ phận yên ngồi xe.

Đồng hồ xe mang âm hưởng SH.

Xe có trọng lượng nhẹ chỉ 97 kg, bình xăng 5,2 lít, động cơ xe loại PGM-FI, đơn xy lanh, dung tích 108,2cc, cho công suất 6,59 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,23 Nm tại 5.500 vòng/phút. Động cơ chạy tiết kiệm xăng lại linh hoạt giúp Honda Vision càng được ưa chuộng.

Chìa khóa smartkey.

Có thời điểm Honda Vision đội giá cao với giá thực tế cao hơn giá đề xuất từ 3-4 triệu VNĐ, nhất là thời điểm sát Tết nguyên đán. Tuy nhiên, vài tháng trở lại đây Honda Vision có giá bán hạ nhiệt rất nhiều. Thậm chí phiên bản Honda Vision tiêu chuẩn còn giảm giá xuống dưới mức đề xuất từ 500 nghìn VNĐ đến 1 triệu VNĐ.

Yên ngồi xe.

Để giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo mua sắm, Webike.vn cập nhật bảng giá xe ga Honda Vision mới nhất trong đầu tháng 3/2019 như sau:

Mẫu xe Giá đề xuất (ĐV: Triệu VNĐ) Giá thực tế (ĐV: Triệu VNĐ)
Vision tiêu chuẩn 30,0 29,0-29,5
Vision cao cấp 30,8 31,6-32,1
Vision đặc biệt 32,0 32,7-33,2

*Lưu ý: Giá xe ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy vào đại lý và khu vực bán xe.

Với bảng giá bán xe Honda Vision mới nhất tháng 3/2019 này, bạn đọc có thể tham khảo và theo dõi để chọn thời điểm mua xe thích hợp nhất.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top