Bản độ Honda CT125 sở hữu các phụ tùng phụ kiện từ thương hiệu PLOT

  • 14/05/2022
  •  
     
     
1.3
(4)

Bản độ Honda CT125 được trang bị bởi thương hiệu PLOT và giới thiệu lần đầu tiên tại buổi triển lãm xe máy Tokyo 2022.

Văn hóa độ xe Nhật Bản

Đây là loạt bài gốc “JCC”, viết tắt của “Japan Custom Culture” – bao gồm những nội dung được xây dựng bởi đội ngũ biên tập viên từ Webike Nhật Bản. Công chúng đều biết rằng Nhật Bản là nơi khai sinh của nhiều phụ tùng tốt và độc đáo cũng như văn hóa của họ trong ngành công nghiệp xe máy; nhưng rào cản ngôn ngữ đã khiến văn hóa xe máy Thị trường Nội địa Nhật Bản (Japanese Domestic Market – JDM) chưa vươn ra ngoài Nhật Bản một cách mạnh mẽ. Thông qua những nội dung JCC, Webike mong muốn mang những bản thiết kế tùy chỉnh từ những người thợ thủ công chuyên nghiệp đến những người đam mê mô tô trên toàn thế giới.

CT125 Hunter Cub sở hữu phụ tùng từ thương hiệu PLOT

Dựa trên nền tảng Honda Super Cub, nhưng với hệ thống phuộc dài hơn và khoảng sáng gầm cao hơn. Honda CT125 (Trail 125), Monkey và Super Cub là mẫu xe cũ mới nhất được tái hiện lại thời hiện đại.

“Hunter Cub”, như tên gọi CT125 được sử dụng trong thành phố cũng như trên các con đường mòn và các hoạt động ngoài trời khác nhau như du lịch và cắm trại. Tại Triển lãm Xe máy Tokyo 2022, PLOT đã cho ra mắt thiết kế mới lạ của CT125.

Hãy cùng xem chiếc CT125 này trang bị những gì từ PLOT nhé!

Hệ thống xả

Nojima Engineering đã giới thiệu ống xả FASARM M2 Titanium cho CT125 Hunter Cub với màu xanh lam độc đáo đẹp mắt.

Ống xả này cùng kiểu với ống xả tiêu chuẩn nhưng trọng lượng nhỏ hơn một nửa.

Khung xe

Bộ phanh SWAGE-LINE PRO được trang bị ở phía trước và phía sau. Chúng có chất lượng cao và hoàn toàn tương thích với xe ABS.

Khả năng chịu tải

Quá kinh ngạc về khả năng chịu tải của mẫu xe này và chắc hẳn bạn đã từng thấy loại bộ lắp này trên Suzuki Jimny và các loại xe Cross Country khác. Bộ giá đỡ bên cho phép thùng đựng đồ được mang theo bên hông xe mà không cần sử dụng không gian phía trên của giá phía sau. Bạn cũng có thể sử dụng như một ngăn đựng túi đa năng cho một bên.

Hộp chứa màu đỏ RotopaX nâng cao sức hấp dẫn hoang dã của CT125. Mặc dù không thể đổ xăng vào thùng này do quy định của Nhật Bản, nhưng nó có thể được đổ đầy nước, thuận tiện cho việc cắm trại, câu cá và các hoạt động giải trí ngoài trời khác.

Túi ghế lý tưởng cho các chuyến du lịch cắm trại dài ngày. Các tấm gia cố dày ở phía trước, sau và dưới cùng giúp tăng độ cứng của túi để ổn định. Nilon được sử dụng là một loại vải cứng được phát triển để sử dụng trong quân sự, bền và không thấm nước. Nó cũng được sử dụng trong áo chống đạn, và độ bền cao chống lại ma sát và xé rách làm cho nó trở thành vật liệu lý tưởng cho thiết bị xe máy. Lớp lót được làm bằng vật liệu PVC chống thấm nước.

“Hơi rắc rối vì tôi cần hai tay để mở yên xe.”Nhiều chủ sở hữu CT125 phàn nàn về điều này. Để giải quyết vấn đề này, GEL-ZAB C đã được phát triển. Bộ mở yên xe có thể kéo này cũng là điểm nhấn lớn nhất của thiết kế mới này. Chỉ cần vặn chìa khóa và nó sẽ tự mở.

Và yên xe không tự gập xuống khi đổ xăng, rất tiện lợi.

Hệ thống tay lái

Gù ghi đông màu đỏ có trọng lượng và màu rất phù hợp với xe có chức năng hấp thụ các rung động nhỏ truyền đến tay cầm bằng trục cân bằng gắn cao su. Tay lái của EFFEX EZ Fit có vị trí nhỏ gọn hơn một chút so với chính hãng và được thiết kế gần với vị trí tay lái của một chiếc naked bike thể thao điển hình. Vị trí tay lái nhỏ gọn và dễ điều khiển này được khuyến nghị cho những tay đua sử dụng CT125 để tham quan chủ yếu trên đường trải nhựa. PILOT cũng lắp đặt thiết bị sưởi tay cầm cần thiết để giúp các tay đua chống lại cái lạnh trên những con đường mòn.

Decal hình tròn màu trắng trên gương như một điểm nhấn thiết kế, được làm từ chất liệu phản sáng giúp tăng cường khả năng quan sát cũng như thiết kế. Chiếc gương này cũng thừa hưởng những đặc điểm của Doubletake thông thường, đó là sự “mạnh mẽ” và “tiện lợi” ở chỗ có thể gập lại một cách dễ dàng.

Danh sách phụ tùng trên bản độ Honda CT125 Hunter Cub

Bộ phận Thông tin chi tiết
Hệ thống xả Ống xả titan NOJIMA FASARM M2
Hệ thống phanh Bộ ống phanh trước SWAGE-LINE Pro
Bộ ống phanh sau SWAGE-LINE Pro
Thân xe Bộ giá treo hành lý PROFEST RotopaX
Túi gắn đuôi xe cắm trại IGAYA 50-64L
Bọc yên xe EFFEX GEL-ZAB C
Xử lý/Hệ thống lái Ghi đông EFFEX EZ-FIT 
Gù tay lái EFFEX  bằng nhôm
Bộ sưởi tay lái EFFEX
Kẹp tay lái PLOT

K-FACTORY

PLOT cung cấp nhiều bộ phận bảo trì tiêu hao từ dây chuyền và pin với hóa chất. Họ cung cấp trên toàn thế giới sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn hàng đầu, được lựa chọn từ Nhật Bản và nước ngoài

Trang thương hiệu PLOT

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1.3 / 5. Số bình chọn: 4

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top