Bản độ Ducati Monster 1200R từ phiên bản của những năm 1970

  • 21/05/2021
  •  
     
     
0
(0)

Lấy cảm hứng từ những chiếc xe máy Ducati huyền thoại từ những năm 1970 như 750 Sport và 900SS. Young Guns Speed ​​Shop tại Thụy Sĩ đã tạo ra bản độ Ducati Monster 1200R với những đường nét cổ điển và ngoại hình hiện đại.

Chiếc Café Racer này kết hợp công nghệ cao của MotoGP hiện đại với phong cách cổ điển của thế hệ cũ cổ điển. Bản sửa đổi dựa trên phong cách Monster 1200 R năm 2016 của DUCATI. Young Guns Speed ​​Shop đã đặt tên nó là Pandora.

Bản độ Ducati Monster 1200R từ phiên bản của những năm 1970

Bản độ Ducati Monster 1200R

Đầu tiên, ý tưởng của Young Guns Speed ​​Shop là ghép bình xăng và yên xe thành một mảnh. Vì vậy đầu tiên họ làm bình xăng bằng nhôm, sau đó dùng sợi thủy tinh bọc bình xăng bằng nhôm để tạo hình và tạo ra một chiếc nắp bình xăng.

Bản độ Ducati Monster 1200R từ phiên bản của những năm 1970

Để phần trên của thân xe thấp và gọn gàng, bình xăng của Pandora được làm bằng với tay tai lái. Và để duy trì dung tích bình xăng bình thường, ngoài bình xăng nguyên bản còn có một bình xăng bằng nhôm được giấu trong không gian phía sau yên (nắp bình xăng cũng ở đây). Hai bình xăng tạo ra dung tích 9 lít bổ sung nhiên liệu.

Bản độ Ducati Monster 1200R từ phiên bản của những năm 1970

Pandora

Bình xăng nguyên bản không chỉ giảm dung tích để tạo kiểu dáng mà còn chứa cả “bộ não” của Pandora bên dưới. ECU, ABS, pin lithium được giấu ở đây.

Bản độ Ducati Monster 1200R từ phiên bản của những năm 1970

Và để tương ứng với thiết kế thân xe nhỏ gọn hơn, Young Guns Speed ​​Shop cũng đã tùy chỉnh nó với bộ làm mát dầu. Tuy kích thước chỉ bằng một nửa so với nguyên bản nhưng hiệu quả làm mát lại cao hơn.

Bao gồm ống dẫn nhiên liệu phanh, dây ga, cụm dây dẫn thân xe, ống dẫn nhiên liệu, v.v.. Tất cả đều áp dụng thiết kế đi bộ bên trong thùng xe để phù hợp với vẻ ngoài đơn giản của chính chiếc xe.

Ống xả đơn 2 bên cũng được Young Guns Speed ​​Shop tùy chỉnh, tay nắm nguyên bản một bên cũng được thay thế bằng tay dắt rời.

Chiếc Pandora này được chế tạo đặc biệt cho đội đua Essenza và nó cũng là một chiếc xe được sửa đổi do Young Guns Speed ​​Shop hợp tác với DUCATI sản xuất.

>>> Xe máy điện phong cách tân cổ điển Super Soco TC MAX

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top