Aprilia và Moto Guzzi là hai mẫu xe chiến lược của Piaggio trong năm 2016

  • 18/03/2016
  •  
     
     
0
(0)

Dự kiến tung tới 10 dòng sản phẩm thuộc hai thương hiệu Aprilia và Moto Guzzi trong tháng 4, Piaggio mang tham vọng công phá thị trường xe mô tô thể thao khá tiềm năng tại Việt Nam.

Trên thực tế, Piaggio đã có kế hoạch đưa hai thương hiệu xe thể thao này về Việt Nam từ khá lâu và cũng chuẩn bị để “nội địa hoá” những sản phẩm của cả Aprilia và Moto Guzzi. Tuy nhiên, tới nay thời điểm đổ bộ của hai nhãn xe này mới chính thức được xác nhận.

Theo đó, trong khuôn khổ triển lãm xe máy đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào đầu tháng 4 tới, Piaggio sẽ tung ra thị trường 10 mẫu xe thuộc hai nhãn hiệu trên đồng thời công bố kế hoạch phát triển tại Việt Nam. Hiện chưa rõ 10 mẫu xe dự kiến ra mắt (5 thuộc Aprilia và 5 thuộc Moto Guzzi) là hàng nhập nguyên chiếc hay đã nội địa hoá tại Việt Nam.

Thông tin về các mẫu xe này hiện vẫn chưa được hé lộ chi tiết. Tuy nhiên, theo một nguồn tin rò rỉ, V9 Roamer sẽ là một trong các đại diện đáng chú ý của Moto Guzzi còn Aprilia dự kiến sẽ ra mắt RS4 125. Nếu V9 Roamer sở hữu kiểu dáng cổ điển theo phong cách pha cafe racer cùng động cơ 850cc thì RS4 125 gây chú ý với kiểu dáng thể thao và sẽ là lựa chọn cho các tay chơi mô tô mới.

Giá xe vẫn còn là ẩn số. Tuy nhiên, nếu nhìn vào chính sách giá hiện nay của Piaggio, giá các đại diện của Aprilia và Moto Guzzi có thể sẽ khá dễ chịu so với các đối thủ.

Nguồn: Lao Động

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top