2021 BOL D’OR sẽ là một trận đua vô cùng áp lực

  • 29/07/2021
  •  
     
     
0
(0)

Sau hai vòng đấu ngoạn mục và gay cấn tại Le Mans và Estoril, cuộc đua đến danh hiệu FIM EWC 2021 đang rộng mở. Chỉ với một điểm cách biệt nhỏ về điểm số giữa các ứng cử viên tiềm năng ở đầu bảng xếp hạng tạm thời, chặng Bol d’Or trên đường đua Paul Ricard vào ngày 18 và 19 tháng 9 được xác định là một cuộc đua áp lực cao.

Với 65 điểm tối đa có thể giành được tại Bol d’Or, thứ tự bảng xếp hạng thế giới FIM EWC năm 2021 có thể một lần nữa bị xáo trộn tại Le Castellet.

Chặng 24 Heures Motos chứng kiến ​​chiến thắng của Yoshimura SERT Motul và 12 Hours of Estoril kết thúc với chiến thắng thuộc về F.C.C. TSR Honda Pháp. Nhưng Webike SRC Kawasaki France Trickstar hiện dẫn đầu bảng xếp hạng tạm thời sau khi kết thúc cả hai lần ở vị trí thứ 2, trước F.C.C. TSR Honda France, le BMW Motorrad World Endurance Team (đứng thứ 3 trong hai chặng đua đầu tiên) và Yoshimura SERT Motul. Bốn đội hơn kém nhau 11 điểm. Xếp ngay sau họ là VRD Igol Experiences. Đội đua tư nhân hàng đầu trong những bộ trang phục của hãng xe, họ dẫn trước ERC Endurance-Ducati, người đã về đích thứ 7 và 8 trong hai cuộc đua đầu tiên của mùa giải, và Đội EWC chính thức của YART – Yamaha, những người đang gặp vận đen bất chấp những màn trình diễn đó luôn đưa họ đến trước cuộc đua.

Một trận đua Bol d’Or năng lượng cao với khán giả
Cuộc đua kéo dài 24 giờ trên đường đua Paul Ricard vào ngày 18 và 19 tháng 9 sẽ là một cuộc cạnh tranh năng lượng cao với mỗi đội theo đuổi các mục tiêu cụ thể của họ.

Đội Kawasaki sẽ chiến đấu để giữ vị trí dẫn đầu. Trong khi, F.C.C. TSR Honda Pháp muốn tiến lên trên bảng xếp hạng thế giới. BMW Motorrad World Endurance Team vẫn đang nỗ lực để giành chiến thắng FIM EWC đầu tiên của họ. Yoshimura SERT Motul phải lấy lại tinh thần sau hai lần va chạm tại Estoril. VRD Igol Experiences tiếp tục là đội độc lập có khả năng về đích trên bục cao nhất. ERC Endurance-Ducati đang tiếp tục phát triển chiếc Panigale của họ để biến nó thành cỗ máy Sức bền hoàn hảo. YART – Yamaha Official EWC Team sẽ đến Le Castellet để giành chiến thắng vì chiến thắng bằng mọi giá là chiến lược khả thi duy nhất của họ.

Nhìn chung, đây có vẻ là một cuộc đua đặc biệt với các đội khác như Wójcik Racing Team, Moto Ain, Tati Team Beringer Racing và Bolliger Team Thụy Sĩ cũng dự kiến ​​sẽ nằm trong nhóm dẫn đầu.

Năng lượng sẽ có từ những người hâm mộ. Bol d’Or 2021 dự kiến ​​diễn ra vào ngày 18 và 19 tháng 9 với khán giả tham dự trở lại, lần đầu tiên kể từ khi bắt đầu cuộc khủng hoảng coronavirus vào đầu năm 2020.

Đặt vé tại:   boldor.com

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top